Giải Trí

The Face Thailand mùa 3: Lộ diện 5 chiến binh sắc đẹp của HLV Bee Namthip

Thu Phương
Chia sẻ

Với đội hình mạnh năm nay, cơ hội để HLV Bee Namthip giành chiến thắng một lần nữa là hoàn toàn có thể xảy ra.

Mới đây, trang fanpage Teambee The Face Thailand đã đăng một bức ảnh hé lộ đội hình chính thức của ba HLV The Face Thái Lan. Theo thông tin từ trang này thì đội HLV Bee Namthip năm nay sẽ gồm năm thành viên: Khaw, Blossom, Sky, TubtimTia.

14462959_1769246450015492_1863654701316697296_n

Danh sách thí sinh của ba đội ở The Face Thái Lan năm nay

Trong đó, Blossom Tia là hai gương mặt từng được đánh giá rất cao trong vòng tuyển chọn. Blossom được coi là một trong những nhan sắc chuyển giới đẹp nhất của The Face năm nay, còn Tia vốn xuất thân từ Asia's Next Top Model, là người mẫu dày dặn kinh nghiệm cũng như là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn.

nyyyyyyyyyyuntitled

Blossom đã được chú ý ngay từ khi cô xuất hiện ở vòng casting.

12790831_1064458663577301_6647344108739738624_n-660x660

Tia cũng từng được biết đến từ Asia's Next Top Model. Cô nàng cũng đã có một vài CF được chiếu tại Việt Nam.

Tuy thông tin chưa được xác thực nhưng nhiều người hâm mộ tỏ ra khá tin tưởng với danh sách chia đội mà trang “Teambee The Face Thailand” đưa ra. Bởi trước đó trên instagram, 5 người đẹp đội Bee Namthip cũng đã đăng tải nhiều bức ảnh chụp chung, úp mở việc cùng nhau sát cánh chiến đấu ở The Face Thailand năm nay. Ngoài ra các cô gái cũng follow instagram của HLV Bee Namthip ngầm chứng tỏ mối quan hệ thân thiết của cả đội.

k4

Sky, Khaw và Tia thân thiết chụp hình “tự sướng” cùng nhau

tub1

Khaw và Tubtim

Cùng tìm hiểu một vài thông tin về ba chiến binh sắc đẹp của Bee Namthip ở The Face năm nay.

Khaw

Khaw hay còn được gọi với cái tên Jutarat Kaewmanee, là một người mẫu Playboy nổi tiếng ở Thái Lan. Cô gái 26 tuổi này sở hữu chiều cao 1m74, gương mặt sắc sảo, quyến rũ cùng thân hình 3 vòng nóng bỏng. Khaw tốt nghiệp đại học Rangsit , hiện đang sống và làm việc tại Bangkok. Năm 2014, cô tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu của tạp chí Playboy và nhận được nhiều sự chú ý nhờ vẻ đẹp của mình. Đăng quang Miss Playmate of the year, độ nổi tiếng của Khaw gia tăng chóng mặt. Từ một cô gái bình thường Khaw đã vươn lên trở thành một trong những người mẫu Playboy đình đám nhất xứ sở Chùa Vàng. Cô nàng cũng khá nổi tiếng ở Trung Quốc và một số nước châu Á.

12347821_1671144866499173_6866176226146806150_n-1

Dung nhan quyến rũ, nóng bỏng của Khaw

k122

Trong các bức ảnh đời thường Khaw cũng rất xinh đẹp

k12

Cô nàng sở hữu vẻ gợi cảm hút hồn người đối diện

Với kinh nghiệm làm người mẫu lâu năm cùng khí chất nổi bật, Khaw hứa hẹn là một sắc màu đầy cá tính trong đội HVL Bee Namthip. Giữa dàn người đẹp là Hoa Hậu, Hoa khôi, vẻ gợi cảm, nóng bỏng của một người mẫu Playboy chắc chắn sẽ giúp cô tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

jjjjj

Khác với ngoại hình quyến rũ, Khaw lại có tính cách năng động, đam mê du lịch và ưa thích khám phá những điều mới mẻ

jjjjjj6

Người đẹp tự tin khoe dáng ở mọi địa điểm cô từng đi qua

Sky

Sky tên thật là Maria Hirsch. Mang trong mình 2 dòng máu Thái Lan - Đức, Sky là bông hồng lai đầy triển vọng trong cuộc đua nhan sắc ở The Face năm nay. Gương mặt rất Tây với những đường nét thanh tú, cùng thân hình gợi cảm giúp cho Sky được yêu mến ngay từ những vòng tuyển chọn đầu tiên. Trước khi đến với The Face, cô cũng từng đạt giải Á hậu 2 trong cuộc thi Miss Teen Thái Lan năm 2011 đồng thời cũng là hoa khôi của đại học Rangsit.

s1

Vẻ đẹp của Sky gây ấn tượng mạnh ngay từ vòng tuyển chọn.

s3

Cô sở hữu thần thái vừa quyến rũ vừa ngây thơ.

s7

Khí chất đặc biệt của Sky giúp cô tỏa sáng trong mọi bức hình

s2

Ngoại hình của cô cũng rất gợi cảm và nóng bỏng

Hình ảnh dễ thương của Sky trong cuộc thi Miss Teen 2011

Tubtim

Chắc hẳn chưa ai quên Tubtim, cô gái xinh đẹp từng gây ấn tượng khi tham gia The Face Thailand mùa 2 nhưng phải ra về trong sự ngạc nhiên của khán giả. Chính HLV Cris cũng phải băn khoăn tự hỏi :“Đẹp quá, tôi không hiểu tại sao cả ba HLV lại không ai chọn cô ấy”. Bee Namthip tiếc nuối không kém: “Những vòng đầu thấy thí sinh này rất bình thường nhưng lúc đứng trên sân khấu lại cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của em ấy”. Còn HLV Lukkade thì hứa hẹn: “Ngoài đời trông Tubtim đẹp hơn trong ảnh. Nếu cô ấy có thể quay lại tôi sẽ chọn”.

Tubtim năm nay 22 tuổi, là sinh viên đại học Bangkok. Cô sở hữu vẻ đẹp thanh nhã, tinh tế và chiều cao nổi bật 1m72. Sau The Face, Tubtim tham gia nhiều đấu trường sắc đẹp lớn và giành được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ như Top 40 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2015. Trở lại The Face lần này, người đẹp hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho cuộc thi, đặc biệt là khi cô được chính tay HLV Bee Namthip hướng dẫn và chỉ dạy.

t3

Vẻ đài các, thanh nhã của Tubtim khiến ba vị HLV The Face từng vô cùng tiếc nuối khi bỏ lỡ cô ở mùa 2.

tt_03

t2

Người đẹp luôn toát ra khí chất trong sáng trong mọi bức hình

10930115_798824720237147_3627997679738171363_n

Tubtim rạng rỡ trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan 2015

animation-73

Hình ảnh Tubtim sải bước đầy tự tin ở The Face năm ngoái.

animation-74

Vẻ mặt tiếc nuối của ba HLV khi bỏ lỡ một nhan sắc ấn tượng như cô.

Cũng như năm trước, lần này Bee Namthip vẫn tiếp tục chiến lược lập đội thông minh bằng cách lựa chọn năm vẻ đẹp, cá tính hoàn toàn khác nhau. Blossom ngọt ngào, Tia sắc sảo, kiêu kì, Khaw nóng bỏng quyến rũ, Sky khác lạ, tươi mới, Tubtim thanh nhã, dịu dàng. Mỗi chiến binh trong đội Bee Namthip cũng gây ấn tượng với những thế mạnh riêng. Blossom đại diện cho nhan sắc chuyển giới trong cuộc thi năm nay. Tia là gương mặt quảng cáo nổi tiếng với kinh nghiệm dày dặn trên sàn catwalk. Khaw là người mẫu Playboy duy nhất trong cuộc thi. Sky hút hồn người xem với vẻ đẹp của một bông hồng lai. Tubtim khiến khán giả trông chờ hành trình trở lại và lột xác ngoạn mục sau khi phải ra về đáng tiếc ở mùa hai.

Cư dân mạng nhận xét đội hình của Bee Namthip năm nay vô cùng mạnh và giàu tiềm năng. Nếu như có chiến lược đúng đắn thì có thể HLV Bee sẽ lập kỉ lục chiến thắng hai mùa, một điều mà đến giờ ngay cả nữ hoàng Lukkade cũng chưa thể làm được.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất