Giải Trí

The Face Thailand mùa 3: Chưa lên sóng đã tiếp tục ồn ào…

Thu Phương
Chia sẻ

Hàng loạt rắc rối ập đến khiến The Face Thailand rơi vào tình trạng "nước sôi lửa bỏng", dù vẫn đang là show truyền hình hàng đầu rất được trông đợi và yêu thích ở xứ sở chùa Vàng hiện nay.

Sau một thời gian tạm hoãn vì Quốc tang của đức vua Bhumibol Adulyadej, mới đây, các trang báo mạng đã đồng loạt đăng tải về lịch phát sóng chính thức The Face Thailand mùa 3. Cụ thể show truyền hình đình đám này sẽ trở lại và lên sóng tập đầu tiên vào thứ 7, ngày 4/2/2017 tức là sau 100 ngày mất của Quốc vương nước này. Như vậy, người hâm mộ sẽ phải chờ thêm hơn 2 tháng nữa mới được thưởng thức chương trình mà mình đã mỏi mòn trông đợi suốt một thời gian dài.

ogo4bzgzl8exvestj32-o

Từng dự kiến lên sóng vào ngày 29/10 nhưng nay The Face Thái Lan phải tạm hoãn đến tận ngày 4/2 năm sau.

Trên các trang mạng xã hội, cư dân mạng đã để lại nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này. Một số fan chia sẻ sự thất vọng về việc hoãn lịch phát sóng và cảm thấy khá chán nản khi phải chờ đợi. Nhưng phần đông các khán giả đều cho rằng sự trì hoãn này là hợp lí. The Face là một chương trình giải trí và hoàn toàn không thích hợp để phát sóng trong không khí lúc này. Nếu được phép công chiếu, nó cũng sẽ không thể đem lại những hiệu ứng mạnh mẽ như mong muốn. Một ý kiến khác chia sẻ, họ sẵn sàng chờ đợi chứ không muốn xem The Face được chiếu trên TV với hai màu đen, trắng như các chương trình khác vì đây là một chương trình thiên về sắc đẹp, thời trang và những màn đấu đá, cạnh tranh kịch tính.

tf5

Trang Wonmen Kapook đưa tin về sự trở lại của The Face Thailand mùa 3.

tf6

Trang Tsood cũng thông báo về lịch phát sóng của show truyền hình đang rất được trông đợi này.

tae

Giám đốc sản xuất The Face, ông Tae Kanata cũng đã chính thức chia sẻ thông tin này đến người hâm mộ trên trang Instagram của mình.

Việc hoãn lịch phát sóng cũng đem lại kha khá rắc rối cho The Face Thailand năm nay. Đội ngũ sản xuất chương trình cho biết họ đã quay trước khá nhiều tập và một số thông tin về kết quả các phần thi cũng như danh sách thí sinh lọt top 15 đã bị rò rỉ trên mạng internet. Điều này thực sự ảnh hưởng nghiêm trọng đến chương trình vì nó sẽ làm giảm mức độ quan tâm cũng như sức hấp dẫn của The Face khi lên sóng. Về vấn đề này, ông Tae Kanata, giám đốc sản xuất The Face Thailand cho biết, ông sẽ nhờ cậy đến pháp luật để nghiêm khắc trừng trị những người phát tán nội dung chương trình mà chưa được cho phép.

tf1

Trang Jakgajeebunturng cho biết giám đốc sản xuất The Face - Tae Kanata sẽ có các biện pháp cứng rắn với những đối tượng phát tán kết quả The Face mùa 3.

Ngoài ra, còn một tin vui khác dành cho các fan yêu mến The Face Thailand là mùa 2 của chương trình đã vinh dự nằm trong danh sách đề cử tại lễ trao giải Asian Television Awards (Giải thưởng truyền hình Châu Á). Đây là lễ trao giải uy tín và nổi tiếng nhất nhì ngành công nghiệp truyền hình châu Á, được so sánh với giải thưởng Emmys của Mỹ. Sự kiện sẽ diễn ra ở Singapore đầu năm sau. Cùng chờ đón những bất ngờ đến từ The Face Thailand trong năm 2017 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất