Giải Trí

The Face tập 4: Thực hư chuyện An Nguy ghét Diệp Linh Châu đến mức không thèm nhìn mặt, nói chuyện?

Thu Phương
Chia sẻ

Trong buổi tiệc tâm tình đêm khuya giữa các đội, Diệp Linh Châu đã bất ngờ "tố" An Nguy không thèm nhìn mặt và bỏ đi khi cô bắt chuyện. Phải chăng đây là bằng chứng cho thấy hai người đẹp đang có những mâu thuẫn dẫn đến việc "bằng mặt không bằng lòng" trong cuộc thi này.

Ở tập 4, bên cạnh những phần thi căng thẳng, ba giám khảo Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê, MC Vĩnh Thụy và dàn thí sinh The Face cũng đã có những giây phút thư giãn và tâm sự, chia sẻ với nhau nhiều điều trong bữa tiệc tối BBQ. Đặc biệt, trong phần chơi “Một phút nói thật”, thí sinh Diệp Linh Châu của đội Phạm Hương đã khiến mọi người bất ngờ khi đặt ra câu hỏi cho An Nguy: “Chị có ghét em không?”

IMG_6028

Không khí căng thẳng khi bắt đầu trò chơi “Một phút nói thật”

9999

Phạm Hương và An Nguy có vẻ mệt mỏi trước câu hỏi của Diệp Linh Châu

Trước câu hỏi của Diệp Linh Châu, An Nguy chỉ bình thản trả lời: “Chị không ghét em!”

3333

An Nguy khá “bình tĩnh” trước câu hỏi thẳng của Diệp Linh Châu

Nhưng có vẻ như Diệp Linh Châu không hài lòng với lời hồi đáp đơn giản này, cô tiếp tục chất vấn:“Thế sao em hỏi chị thì chị không thèm trả lời cũng không thèm nhìn mặt em. Chị có vẻ cáu, mỗi khi đứng gần thì chị đều dùng dằng bỏ đi. Mọi người đều nhận thấy là giữa em và chị đều có một khoảng cách nhất định. Nếu có thì chị hãy nói để team mình đoàn kết hơn”. 

IMG_6019

An Nguy buồn và Phạm Hương có vẻ bối rối

An Nguy đã đẩy không khí buổi tiệc trở nên căng thẳng hơn khi ám chỉ rằng mọi chuyện đến từ Diệp Linh Châu:“Nếu em tự thấy có khoảng cách với chị thì đó là vấn đề ở phía em. Vì chị chưa bao giờ lên tiếng chuyện em và chị cả, chỉ có em lên tiếng thôi. Nếu như em nhận thấy điều đó thì đấy là vấn đề của riêng em.”

6666

Nụ cười mệt mỏi của nữ Huấn luyện viên trước khúc mắc của hai thành viên trong đội mình

cats

Màn đối đầu của team Phạm Hương khiến các thí sinh căng thẳng

Không chấp nhận câu trả lời từ phía An Nguy, Diệp Linh Châu vẫn đeo đuổi thắc mắc của mình đến cùng: “Nhưng chị nhìn em có vẻ gườm gườm!”. Đáp lại, An Nguy chỉ nói: “Đó là cái cách chị nhìn mọi người thôi!”

77777

Nhiều người tự hỏi không biết cuộc trò chuyện gay gắt này sẽ đi về đâu

Dù cuộc nói chuyện diễn ra rất thẳng thắn trên tinh thần chia sẻ để hòa hợp hơn, nhưng có vẻ cả An Nguy và Diệp Linh Châu đều chưa giải tỏa hết khúc mắc trong lòng. Diệp Linh Châu cho rằng An Nguy không hề nói thật lòng. Còn An Nguy chỉ giải thích ngắn gọn: “Việc người ta ghét mình thì đấy là quyền của người ta, còn việc mình ghét lại cho nó nặng lòng hoặc không quan tâm cho nó nhẹ đầu mình thì đó lại là quyền quyết định của mình!”

0000

câu trả lời cá tính của An Nguy

Khép lại buổi nói chuyện “căng hơn dây đàn” giữa hai thí sinh đội Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà đã khéo léo đưa ra một lời khuyên cho những cô gái trẻ tham gia The Face:“Đừng thắc mắc nữa, mình cứ sống đúng thôi. Người ta sợ mình chưa chắc người ta đã nể mình. Thôi thì mình cứ tập trung vào công việc, tập trung vào cuộc thi, không phải tập trung để thắc mắc người khác nghĩ gì về mình.”

444444

Hà Hồ luôn là người đưa ra cho thí sinh những lời khuyên sâu sắc

Nhiều suy đoán cho rằng việc An Nguy và Diệp Linh Châu “bằng mặt mà không bằng lòng” và đối đầu nhau ở phía sau hậu trường có thể bắt đầu từ bài phỏng vấn từ phía Diệp Linh Châu. Theo đó, Diệp Linh Châu từng nhận xét về An Nguy rằng:“Tôi thấy chị An Nguy hơi thiếu nghiêm túc trong cuộc thi. Gương mặt của chị ấy chỉ dừng lại ở mức hot girl, người đẹp trên mạng, trong khi cuộc thi tìm kiếm những người mẫu. Chị An Nguy nên sớm bị loại vì không hợp tiêu chí người mẫu. Tuy nhiên nếu xét về bản chất chương trình Gương mặt thương hiệu, chị An Nguy vẫn có thể là đại diện của truyền thông, hay chị ấy có thể đại diện cho chính thương hiệu của mình.” 

Từ câu chuyện này, có thể thấy phía sau mỗi chương trình thực tế vẫn còn nhiều bí mật chưa hề được tiết lộ. Khi cùng đứng trên một sàn đấu đầy căng thẳng, khốc liệt như The Face, các thí sinh phải ganh đua không ngừng và rõ ràng vì quyền lợi cá nhân, không phải ai cũng có thể thân thiết, làm bạn với nhau một cách thật lòng được.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất