Giải Trí

The Face - Gương mặt thương hiệu dừng sau 2 mùa: Quyết định đúng đắn!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Cát Tiên Sa không tiếp tục mua bản quyền và dừng "mối duyên" với "The Face - Gương mặt thương hiệu", sau hai mùa lên sóng. Dẫu để lại nhiều tiếc nuối nhưng xét trên nhiều phương diện, quyết định này là hoàn toàn đúng đắn ở thời điểm hiện tại.

Quyết định đi tiếp bao giờ cũng dễ dàng hơn dừng lại. Và việc lựa chọn thời điểm để dừng lại là một bài toán khó, mà trong đó có thể thấy: Nhà sản xuất của hai mùa đầu tiên đã “dứt tình” với The Face - Gương mặt thương hiệu tại thời điểm đẹp nhất - khi mọi giá trị của chương trình đã được khai thác hết và những ấn tượng tốt nhất còn giữ lại trong lòng khán giả.

Thật không ngoa nếu cho rằng The Face 2016 2017 là cánh cửa vàng mở ra nhiều cơ hội. Đầu tiên là các huấn luyện viên, Gương mặt thương hiệu hai mùa đầu tiên mang đến bệ phóng tuyệt vời để kẻ đẩy cao sức nóng và người thay đổi “danh phận” trong cả làng showbiz.

Tham gia The Face sau những “cơn địa chấn” truyền thông cùng loạt scandal đình đám và làn sóng tẩy chay gay gắt, Hồ Ngọc Hà lấy lại được lòng yêu mến của khán giả bởi sự xuất hiện quyền lực và thuyết phục tại Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên. Hai huấn luyện viên “tân binh” là những người vừa trở về từ hai “đấu trường nhan sắc” danh giá nhất thế giới: Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 và Lan Khuê - Hoa hậu Thế giới 2015.

Cả hai đẩy sức nóng bản thân lên đỉnh điểm, tạo nên một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của họ khi trở thành những huấn luyện trẻ tuổi nhất, tâm huyết nhất và rút ngắn khoảng cách với khán giả nhanh chóng nhất chỉ bằng việc xuất hiện trên chiếc “ghế nóng” tại chương trình “hot” nhất thời điểm đó: The Face.

Bộ ba quyền lực của The Face Vietnam mùa 1

Sang đến mùa 2, Gương mặt thương hiệu vẫn tiếp tục là bệ phóng sự nghiệp của hai tên tuổi mới được trao quyền “cầm cân nảy mực”: Minh Tú và Hoàng Thùy. Hai siêu mẫu có kinh nghiệm “chinh chiến” và sớm gặt hái được nhiều thành công, nhưng chưa thể “hot” như bây giờ, khi ngồi vào chiếc “ghế nóng quyền lực” của The Face. 

Có thể nói, cứ đến The Face là “chiếm spotlight” của dư luận, từ huấn luyện viên đến cả dàn thí sinh mỗi mùa. The Face mang đến cơ hội cho tất cả tỏa sáng, không riêng gì những người thắng cuộc. Bởi lẽ, những tên tuổi bước ra từ cuộc thi đều có cho riêng mình những chặng đường phát triển mới mạnh mẽ và ấn tượng hơn.

Những cái tên “gây bão” tiếp tục giữ được sức nóng hậu cuộc thi, là minh chứng cho “lò luyện mát tay” này. Ấn tượng hơn, từ bệ phóng The Face, không ít thí sinh trở thành những nhân tố đáng gờm hoặc là đại diện Việt Nam tại các “đấu trường nhan sắc” lớn, thậm chí là lên ngôi Hoa hậu, Hoa khôi. Chương trình đã tạo nên những tên tuổi mới, thực sự là “gương mặt thương hiệu” được các nhãn hàng ưu ái hậu thi thố.

Mai Ngô trở thành “hiện tượng” vụt sáng từ The Face

Ngoài để bảo vệ tất cả những dấu ấn trên, việc dừng sản xuất còn xuất phát từ nguyên nhân VTV3 không có kế hoạch phát sóng The Face vào khung giờ vàng nữa. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến mục tiêu tạo ra những gương mặt thương hiệu.

Thêm vào đó, một phiên bản hiện đại và chuyên nghiệp hơn là The Look ra đời - đánh dấu bước chuyển mình mới hiệu quả của truyền hình thực tế, khi chương trình ngắn gọn, đánh thắng vào trọng tâm và đáp ứng đúng những kỳ vọng của từng nhãn hàng riêng biệt, thể hiện và phát huy tối đa sự liên kết chặt chẽ giữa người mẫu và sản phẩm. Vì thế, The Look là phiên bản Gương mặt thương hiệu mới đáng kỳ vọng hơn bao giờ hết, nhất là sau mùa 1 để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp.

Lựa chọn dừng lại tại thời điểm đẹp nhất, ngỡ là khó khăn và nhiều tiếc nuối nhưng lại là quyết định chủ động, hoàn toàn đúng đắn cho cuộc chơi The Face của hai mùa đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất