Giải Trí

Eunhyuk (Super Junior) viết nhầm chú thích 'gợi tình' trên Weibo, fan hớn hở chọc ghẹo

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Eunhyuk của Super Junior khiến dân tình có một tràng cười trước lỗi dịch thuật gây ra nhầm lẫn tai hại.

Vào chiều ngày 02/07 vừa qua, chàng ca sĩ thần tượng Eunhyuk của nhóm nhạc nam thời Hoàng Kim - Super Junior, bất ngờ đăng tải một bức ảnh chụp selfie mới của mình lên mạng xã hội Weibo kèm theo chú thích: “Làm không? Anh muốn?”.

Bài viết gây sốc, khiến dân mạng cười rơi nước mắt.

Cập nhật của Eun Hyuk thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý từ cư dân mạng và người hâm mộ Trung Quốc. Tuy nhiên, nhận thấy bài đăng của mình có vấn đề do lỗi dịch thuật và nội dung có chút gợi tình. Ngay lập tức, nam ngôi sao xóa bỏ bài đăng và chia sẻ lại với dòng trạng thái mới: “Các em làm gì đấy? Các em có nhớ đến anh không?”. 

“Các em làm gì đấy? Các em có nhớ đến anh không?”.

Tuy đã thay đổi bài đăng nhưng một số người hâm mộ đã nhanh chóng chụp lại màn hình của bài viết trước đó và đề cập chúng trong phần bình luận. Họ thích thú đùa giỡn và tán tỉnh ngược lại Eun Hyuk, tạo nên bầu không khí náo nhiệt và không kém phần hài hước.

Cư dân mạng bình luận: “Em muốn nè, mấy giờ anh?”, “Em giơ tay nha”, “Hahaha xóa cũng vô dụng thôi, anh không thể cứu vãn bất cứ điều gì nữa!!!”, “Em nhớ anh, em muốn làm điều đó!!!”, “Mấy chị em gái dường như thích điều này”, “Hahhaha…sao phải xóa, em thích dòng caption trước hơn đấy”, “Em muốn…em thực sự muốn nè anh ơi”.

Cập nhật SAOstar để nắm bắt những thông tin mới nhất của làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất