Giải Trí

Erik khuyên Orange: 'Đừng để mọi chuyện xé ra to hãy giải quyết trong êm đẹp'

Phi Long
Chia sẻ

Từng rời công ty cũ và cũng gây ồn ào trên các mặt báo, Erik đã có những lời khuyên cũng như chia sẻ quan điểm cá nhân của mình.

Tham gia chương trình SAOVoice, ca sĩ Erik đã có những chia sẻ cá nhân trước vụ lùm xùm Orange và công ty Châu Đăng khoa. Anh cho rằng việc đưa câu chuyện này ra truyền thông là không nên nhưng cũng là cách giải quyết cuối cùng và cũng gần như là thông báo cho khán giả biết hai bên sẽ không còn làm việc chung.

“Erik cũng từng hát ca khúc 'Chưa bao giờ mẹ kể' của anh Châu Đăng Khoa cùng với ca sĩ Min, khi làm việc với Châu Đăng Khoa thì Erik cảm thấy anh là một người rất chu toàn và nhiệt tình, Erik cũng chơi với Orange và cả anh làm nhạc trong công ty Superbrothers. Erik đã trải qua việc tương tự khi từng vào công ty quản lý và sau đó tách ra, trong chuyện này thì ai cũng có những lý do của riêng mình cho nên Erik không đứng về phe ai cả. Erik cũng khuyên Orange đừng để mọi chuyện xé ra to quá, nếu như thật sự muốn dứt thì hãy giải quyết trong êm đẹp, như thế sẽ tốt cho cả hai và tìm được con đường thoải mái cho mình còn hơn phải nơm nớp lo sợ như thế này như thế kia. Trong chuyện này không có ai đúng ai sai, chỉ cần ngồi lại giải quyết một cách ổn thỏa thì sẽ không như thế này.

Erik chia sẻ về lùm xùm Orange và công ty Châu Đăng Khoa

Erik nghĩ chắc chắn đã có những cuộc gặp gỡ riêng nhưng vẫn không đi đến được kết quả cuối cùng mới đưa nhau ra như thế này, nó như thông báo chính thức để cho khán giả biết từ giờ anh Châu Đăng Khoa sẽ không quản lý Orange nữa và ngược lại”. Nam ca sĩ chia sẻ về câu chuyện đang được khán giả và truyền thông quan tâm.

Trước đó, lùm xùm về việc nam ca sĩ Erik bất ngờ rời khỏi công ty St.319 và nhóm Monstar đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Sau một thời gian dài đã qua, nam ca sĩ bộc bạch: “Nó khiến Erik trưởng thành hơn, lúc đó Erik rất non trẻ, việc tách ra solo thật sự chưa vững vàng và không có người nâng đỡ thì sẽ chìm nghỉm giữa những ca sĩ mới. Erik rất đắng đo, nhưng khi mình và công ty không còn tiếng nói chung thì cũng đừng cố gắng làm gì vì mất thời gian cho cả hai. Mối quan hệ giữa Erik và công ty cũ vẫn bình thường, gặp nhau không vui vẻ nhưng vẫn cho nhau những lời chào, khi nhận giải trong một sự kiện gần đây thì Erik có gặp anh quản lý công ty và hai anh em vẫn bắt tay. Cho đến thời điểm hiện tại đã 3 năm trôi qua, không nên thù hận hãy cho nhau lối đi riêng âm thầm ủng hộ nhau”.

Hiện tại Erik và công ty cũ vẫn giữ mối quan hệ bình thường

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất