Elly Trần tung bộ ảnh đón Trung Thu đẹp như mơ bên 2 thiên thần nhỏ

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không những thực hiện bộ ảnh đón Trung Thu cùng các con mà Elly Trần còn xúc động chia sẻ tâm thư gửi 2 nhóc tỳ của mình.

Mới đây Elly Trần đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ lên trang cá nhân của mình loạt ảnh chứa đầy những khoảnh khắc ấm áp, tình cảm của cô cùng 2 thiên thần nhỏ là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch nhân dịp chào đón mùa Trung Thu thứ 5 bên nhau.

Không những chia sẻ cả bộ ảnh đẹp như mơ mà Elly Trần còn mang đến sự xúc động cho nhiều người khi chia sẻ tâm thư gửi 2 nhóc tỳ của mình. Mở đầu lá thư, cô nghẹn ngào viết:

” Nghe mẹ nói nè. Mọi thứ trên đời này đều là hữu hạn. Duy chỉ có người sinh ra con và người con sẽ sinh ra là bất di bất dịch theo năm tháng. Năm nay là Tết Đoàn Viên thứ 5 chúng ta có nhau rồi. Thật là tốt khi có các con bên đời”

Elly Trần chia sẻ rằng cô thấy ấm áp khi được nhiều người khen, bảo kiếp trước chắc đã tu tập rất chăm chỉ nên kiếp này mới được làm mẹ của 2 thiên thần nhỏ

Người đẹp tự hào vì đến tận bây giờ cả 3 mẹ con vẫn là nguồn cảm hứng tích cực của nhiều bà mẹ và nhiều bạn nhỏ khắp nơi nữa

Sau khi dành những lời ngọt ngào bày tỏ sự hạnh phúc khi được làm mẹ thì Elly Trần cũng không quên 'nhắn nhủ' các bé con của mình rằng cô sẽ không ngần ngại biến thành “phù thuỷ” để dạy dỗ, bảo vệ con.

“Trang giấy cần viết cẩn trọng nhất chính là trang giấy trắng.

Thế nên dẫu mẹ có thể rất hiền như cô Tiên nhưng mẹ cũng không ngại hoá thành mụ phù thuỷ hay 1 con Sư tử thực sự nếu như có bất cứ điều gì muốn tổn hại đến các con của mẹ.”

Vì làm mẹ khi còn trẻ thế nên Elly Trần vẫn còn nhiều điều phải học học, cô chia sẻ rằng mình sẽ: “không ngừng cố gắng học hỏi và uốn nắn các con theo cách tốt nhất.”

“Các con sẽ ghét mẹ nhiều đấy. Nhưng mẹ thì vẫn thương các con thôi.” Elly Trần khẳng định tình thương của mình dành cho con chấp nhận việc bị các con ghét

Khoảnh khắc bình yên bên 2 con cùng tâm thư đầy xúc động của Elly Trần sau khi đăng tải đã nhận được nhiều tình cảm của cộng đồng mạng. Không những thế nhan sắc con lai cùng loạt biểu cảm đáng yêu của 2 nhóc tỳ nhà Elly Trần còn khiến bao người tan chảy và ngẩn ngơ.

Đầu tiên kể đến chính là cô bé Cadie Mộc Trà, được mẹ mặc cho chiếc áo màu đỏ và tết tóc hai bên, Cadie Mộc Trà hoàn toàn ra dáng một tiểu mỹ nhân với nét đẹp trong veo của mình.

Bước sang tuổi thứ 5. dáng vóc của cô bé cũng phổng phao lên trông thấy

Có thể nói, càng lớn thì vẻ đẹp như tiểu mỹ nhân của Cadie càng đốn tim mọi người 'cực mạnh'

Không riêng gì chị gái Cadie Mộc Trà, cậu em Aflie Túc Mạch cũng khiến nhiều người phải ngấy ngây ngắm nhìn với nhan sắc như soái ca nhí.

Mới lên 3 nhưng vẻ đáng yêu của Aflie Túc Mạch đã nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người

Giống Cadie Mộc Trà, Alfie thừa hưởng hoàn toàn những nét đẹp lai từ mẹ và người bố ngoại quốc

Mái tóc bồng bềnh lãng tử cùng nhan sắc con lai khiến Aflie được nhận xét trông như một soái ca nhí

Chưa kể thần thái chuyên nghiệp khi chụp hình của cậu bé khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ

Cho đến nay danh tính người bố của các con Elly Trần vẫn chưa được cô công khai trước công chúng. Tuy vậy cuộc sống gia đình ấm áp, hạnh phúc của Elly Trần và 2 thiên thần nhỏ đều luôn được mọi người quan tâm, ngưỡng mộ, thậm chí còn trở thành nguồn cảm hứng của nhiều bà mẹ khắp mọi nơi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất