Giải Trí

Elly Trần 'đốt mắt' người nhìn với siêu đường cong

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Mặc dù đã sinh 2 con, nhưng với thân hình nóng bỏng Elly Trần vẫn luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Trên thảm đỏ của sự kiện, Elly Trần diện một thiết kế váy ngắn màu nude gợi cảm. Phần cổ áo lệch vai và những đường cut-out táo bạo là hai điểm nhấn thú vị của bộ trang phục. Kiểu tóc uốn xoăn nhẹ cùng cùng lối trang điểm nude khiến người đẹp càng thêm quyến rũ.

elly-3

“Bà mẹ hai con” không quên phối cùng phụ kiện túi xách Dior Mini và giày đính gai Louboutins. Vẻ đẹp gợi cảm của Elly Trần thu hút sự chú ý của quan khách và giới truyền thông.

elly-8

Với tư cách đại sứ thương hiệu, Elly Trần liên tục có những chia sẻ làm đẹp bản thân. Dù bận rộn cùng hai con nhỏ và công việc diễn xuất đòi hỏi phải đi nhiều nhưng cô luôn chăm sóc nhan sắc kĩ lưỡng.

elly-9

elly-10

Nhờ vào nỗ lực làm đẹp nghiêm túc, Elly Trần luôn là mỹ nhân nhận được sự săn đón bởi vẻ đẹp cuốn hút. Đặc biệt, người đẹp chia sẻ bí quyết khiến cô luôn trẻ đẹp chính là chủ động trong việc chăm sóc bản thân.

elly-14

Chính tính cách chủ động này giúp Elly Trần có những bước tiến trong sự nghiệp dù đã sinh hai con. Người đẹp thể hiện cô là một người phụ nữ trưởng thành và sẵn sàng cống hiến.

elly-19

Cô không ngại đầu trang phục hàng hiệu mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ. Bên cạnh đó, với hai bộ phim điện ảnh vừa đóng máy, Elly Trần hiện dành toàn tâm ý lo cho việc nhập học của con gái Cadie Mộc Trà và chăm sóc cậu nhóc Alfie Túc Mạch.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất