Giải Trí

Ella hoài niệm về thời ra mắt của S.H.E trong show 'Thanh Xuân có bạn 2', khen ngợi Lisa xinh như Barbie

Yuu
Chia sẻ

Theo như sina đưa tin, Trần Gia Hoa – Ella gần đây cùng với Thái Từ Khôn, Lisa trong nhóm nhạc BlackPink, Jony J cùng đảm nhiệm người hướng dẫn trong show 'Thanh Xuân Có Bạn 2'.

Ella từng nổi danh trong phim Đài Loan

Ella chia sẻ trong quá trình ghi hình, quen biết được 3 người hướng dẫn cũng khiến Ella đặc biệt vui, còn cười nói Thái Từ Khôn 21 tuổi là có thể trở thành con trai của mình, cũng khen ngợi Thái Từ Khôn rất chăm chỉ và biết quan tâm mọi người, mặc dù khi ghi hình rất mệt mỏi nhưng mọi người đối với công việc rất nghiêm túc và luôn chuẩn bị sẵn sàng tinh thần.

Ella khen ngợi Thái Từ Khôn hết lời

Ella hình dung Lisa như búp bê Barbie, quả là trăm nghe không bằng chính mắt thấy, mặc dù Lisa không biết tiếng Trung nhưng cũng cố gắng cùng với mọi người trò chuyện. Ella còn nói Tôi rất thích Lisa, may là tiếng anh của tôi không tệ, nên có thể nghe hiểu được những gì tôi nóí 'Khi tôi chuẩn bị món quà tặng mọi người, đến lúc gửi tặng Lisa thì Lisa còn khách sáo nói thật ngại, em không có quà gửi tặng mọi người.' Ella còn trêu ghẹo cái phản ứng luống cuống của Lisa lúc đó đặc biệt dễ thương.

Ella luôn khen Lisa dễ thương và như búp bê

Về phần Ella cùng với Jony J là lần đầu tiên quen biết nhau, vẫn cứ nghĩ là Jony J là một người với hình tượng ngầu, lạnh lùng nhưng kết quả cả hai nói chuyện riêng tư với nhau rất ăn ý.

Poster trong show 'Thanh Xuân Có Bạn 2'

Khi nhìn các thực tập sinh cố gắng và nỗ lực, Ella cũng chia sẻ thật nhớ đến thời gian thời ra mắt của S.H.E, S.H.E là nhóm nhạc nổi tiếng tại Đài Loan gồm ba thành viên Ella, SelenaHebe, cả ba cô gái không chỉ chinh phục tại đại lục mà còn vươn xa đến Châu Á, những bài hit đình đám cho đến nay vẫn nhiều người biết đến.

Nhóm S.H.E

Hiện nay dịch bệnh đang rất nghiêm trọng tại Trung Quốc cho nên rất nhiều hoạt động của nghệ, tạp kỹ bị dừng một thời gian dài, Ella cũng chia sẻ vì dịch bệnh lần này nên chương trình quay cũng phải tạm thời gián đoạn. Nhưng hiện nay cũng đã bắt đầu quay lại với công việc, mới mấy ngày trước còn bắt đầu tiến hành chụp ảnh quảng cáo.

Gia đình nhỏ của Ella

Trước những ngày nghỉ ngơi vì tình hình dịch bệnh, Ella cùng với chồng và con về lại quê nhà tại Đài Loan còn cảm thán 'Giống như đã trôi qua một cái tết âm lịch rất dài, hy vọng dịch bệnh sẽ được đẩy lùi sớm và mọi người đều giữ tốt sức khỏe.'

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin mới nhất