Giải Trí

'Thanh xuân có bạn 2': HLV Ella Trần Gia Hoa đau lòng cho Thái Từ Khôn, mong mọi người ngừng bạo lực mạng xã hội

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ella Trần Gia Hoa nói rằng mình sẽ dùng tâm thế của "mẹ" để chỉ dạy cho các thực tập sinh, đồng thời cảm thấy đau lòng cho Thái Từ Khôn.

Trước đó, huấn luyện viên thanh nhạc của Thanh xuân có bạn 2 - Ella Trần Gia Hoa đã có một buổi phỏng vấn độc quyền với Giải trí Sina. Trong lần phỏng vấn này, Ella nói rằng sẽ dùng tâm thế của một “người mẹ” để chỉ dạy ca hát cho thực tập sinh và hi vọng các cô gái không bị ảnh hưởng bởi những bình luận không tốt. Nhớ về thời điểm mới gặp Thái Từ Khôn, Ella nói rằng: “Cậu ấy rất hay xấu hổ“. Đồng thời cô cũng dành lời khen ngợi cho Thái Từ Khôn là một anh chàng rất nghiêm túc và luôn tích cực phát triển. Nói đến trải nghiệm của bản thân khi S.H.E mới ra mắt, Ella thẳng thắn nói: “Chúng tôi gặp không ít khó khăn“.

Ella từng đảm nhận qua vai trò làm huấn luyện viên trong Sáng tạo 101 và lần nữa tham gia chương trình tuyển chọn thành viên cho một nhóm nhạc nữ, cô nói rằng vì là con gái nên hi vọng có thể thông qua thân phận của một người từng trải để chia sẻ kinh nghiệm với các thực tập sinh. Trong vai trò là một huấn luyện viên thanh nhạc, cô sẽ dùng tâm thế của một “người mẹ” để chỉ cách hát cho các cô gái và hi vọng những cô nàng này sẽ trở thành những cô nàng dũng cảm.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Đối với việc được chương trình mời đến tham gia, Ella cho biết bản thân cũng có điểm mạnh: “Điểm mạnh của tôi là tôi hiểu tiết tấu của chương trình thực tế“. Điều vui vẻ nhất khi tham gia chương trình Thanh xuân có bạn 2 là có thể quen biết với ba huấn luyện viên là Thái Từ Khôn, Lisa Jony J. Nhớ lại năm 2016, ở thời điểm mới quen Thái Từ Khôn, Ella nói rằng anh chàng này rất hay xấu hổ, đồng thời còn khen Khôn PD là người nghiêm túc và có chí cầu tiếng. Cô cảm thấy đau lòng vì Thái Từ Khôn thân là đại diện cho nhà sản xuất của Thanh xuân có bạn nên sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Nói đến việc chương trình có các thực tập sinh “thịt hâm lại”, Ella nói rằng bây giờ tuổi còn trẻ thì hãy cho các cô ấy làm những điều mình muốn trong một tâm thế vui vẻ. Đối với việc các thí sinh đã có nhóm nhưng tham gia chương trình tuyển chọn thí sinh, Ella nói rằng giới giải trí là môi trường cung cấp sự giải trí.

Khi so sánh với áp lực của một nhóm nữ ở thời điểm hiện tại, Ella nhớ đến thời điểm S.H.E mới ra mắt, cô nói: “Chúng tôi cũng gặp không ít khó khăn“. Vì quảng bác cũng như theo kịp tiến độ mà thường hay ăn bánh mì và uống nước để đỡ đói. Lúc nghe ca khúc Con gái nếu không ai yêu khổ như thế nào (女人若没人爱多可悲) của Lâm Ức Liên, cả ba người họ đã ôm nhau khóc.

Đối mặt với hoàn cảnh hà khắc trên mạng xã hội, Ella hi vọng các thực tập sinh không nên lên mạng xem các bình luận không tốt, đừng chịu ảnh hưởng từ những lời nói đó. Đồng thời còn kêu gọi cư dân mạng ngừng hành động bạo lực mạng xã hội: “Đừng có tàn nhẫn như vậy, trái tim của con người cũng làm từ thịt mà“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất