Giải Trí

Hồng Vân, Lê Giang cùng ekip 'Đại Kê chạy đi' phát gạo hỗ trợ người nghèo trong mùa dịch COVID-19

Migi
Chia sẻ

Ekip Đại Kê chạy đi tỏ ra rất vui vẻ, hạnh phúc khi được chung tay giúp đỡ mọi người vượt qua mùa dịch COVID-19.

Mùa dịch COVID-19 là lúc cả nước cùng chung tay đùm bọc, giúp đỡ lẫn nhau về kinh tế, sức khỏe để vượt qua giai đoạn khó khăn. Giữa lúc này, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng tổ chức, tham gia các hoạt động quyên góp, ủng hộ người nghèo bằng lương thực, thực phẩm và đồ dùng thiết yếu. Mới đây, ekip Đại Kê chạy đi gồm Hồng Vân, Lê Lộc, Lê Lợi, Tuấn Dũng,… và nhiều diễn viên khác cũng có mặt tại TP Hồ Chí Minh để phát gạo cho người lao động nghèo trong khu vực.

Nhiều người dân xếp hàng chờ phát từ thiện.

Những xe gạo, cháo gói, mì gói được vận chuyển để phát cho người khó khăn.

Ngay từ sáng sớm, rất nhiều người đã xếp hàng dài tại trước cửa khu làm từ thiện để chờ đợi. Lương thực được phát chủ yếu gồm gạo, mì tôm và cháo gói. Cả ekip Đại Kê chạy đi cũng có mặt từ rất sớm để trợ giúp vận chuyển, phát lương cho người dân.

Ekip xuất hiện từ sớm để phụ giúp phát gạo.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên các diễn viên trong ekip tham gia hoạt động từ thiện, phát gạo cho người dân. Tuy nhiên, cả Tuấn Dũng và Lê Lộc đều thừa nhận hoạt động lần này có quy mô hoành tráng nhất, đặc biệt thu hút nhiều người tham gia. Mặc dù vất vả, các nghệ sĩ đều tỏ ra vui vẻ, hạnh phúc vì góp một phần nhỏ vào việc hỗ trợ cuộc sống của đồng bào trong giai đoạn thiếu thốn.

Bộ ba Tuấn Dũng - Lê Lộc - Hoàng Yến.

“Trong giai đoạn khó khăn mùa dịch, ai cũng cần trang trải cuộc sống, vậy nên thôi thì lá lành đùm lá rách, đúng tinh thần của Việt Nam mình. Nhìn tất cả những người xung quanh mình, ai cũng mang một tinh thần rất tích cực, tôi cảm thấy rất vui vì được chia sẻ với mọi người” - Hồng Vân chia sẻ.

Ekip ăn bữa trưa đơn giản sau khi xong việc.

Nhân tiện bàn chuyện “cưới xin” của Tuấn Dũng và Lê Lộc.

Cặp đôi chỉ biết ngại ngùng đánh chống lảng khi nhắc đến đề tài này.

Sau buổi phát từ thiện, cả ekip lại quây quần bên nhau cùng ăn tô phở giản dị, trò chuyện náo nhiệt. Tiện thể, Hồng Vân còn không quên bàn chuyện “cưới hỏi” cho cặp đôi Tuấn Dũng - Lê Lộc khiến cả hai chỉ biết ngượng ngùng đánh trống lảng.

Được biết, sau buổi từ thiện, ekip Đại Kê chạy đi sẽ cùng chuẩn bị đến phường nghệ sĩ, thăm hỏi và hỗ trợ những cô chú nghệ sĩ già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn.

Ekip Đại Kê chạy đi phát gạo từ thiện.

Ra mắt giữa mùa dịch, web-drama Đại Kê chạy đi vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả. Chuyện tình cảm của anh chàng bán gà Đại Kê cùng cô nàng bán cá Thơ với mối quan hệ ganh ghét lẫn nhau giữa 2 bà mẹ trong khu chợ nhỏ tiếp tục đem đến nhiều tình huống éo le, tiếng cười giòn giã và cả bài học sâu sắc cho người xem.

Tập 4 Đại Kê chạy đi

Trải qua 4 tập phim, Đại Kê chạy đi càng mở rộng nội dung với nhiều nhân vật hơn, trong đó có sự góp mặt của dàn diễn viên mới như Hữu Tín, Lê Lộc trong phim. Cùng Saostar tiếp tục chờ đợi và đón xem tập mới nhất của Web-drama đặc sắc này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất