Giải Trí

Mỹ Duyên khoe vẻ đẹp ngày càng chín muồi trong bộ ảnh đón xuân 2018

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nhận dịp Tết Nguyên đán 2018, Mỹ Duyên quyết định thực hiện bộ ảnh với áo dài để gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Mới đây, nhân dịp Tết đến xuân về, Mỹ Duyên kết hợp cùng SAOstar thực hiện bộ ảnh chào đón năm mới trong trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ rất thích áo dài, tuy nhiên không phải lúc nào cũng có cơ hội để mặc.

Chính vì vậy, đây là thời điểm thích hợp để chân dài gốc Tuyên Quang có thể diện lại trang phục này sau khi đoạt giải Người đẹp Áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mỹ Duyên diện áo dài đỏ rực rỡ trong bộ ảnh chào đón năm mới.

Vẻ đẹp mơ màng của mỹ nhân sinh năm 1995.

Mỹ Duyên thanh khiết, nhẹ nhàng như làn gió mới.

Nhìn lại một năm, Mỹ Duyên khá hài lòng với những gì đã làm trong suốt thời gian qua. Trong năm 2017, người đẹp 23 tuổi tham gia Gương mặt thương hiệuHoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tuy chưa thật sự may mắn nhưng cô thấy bản thân cũng học hỏi được nhiều điều.

“Thông qua hai cuộc thi, Duyên tìm được cơ hội, mối quan hệ cho bản thân, anh chị trong nghề cũng biết đến mình nhiều hơn và Duyên nghĩ rằng, mình đang đi đúng hướng, đúng con đường đã lựa chọn từ những ngày đầu tham gia nghệ thuật” - học trò Lan Khuê bộc bạch.

Mỹ Duyên tâm sự, cô không hối tiếc bất kỳ điều gì trong một năm qua, bởi có hối tiếc thời gian cũng không trở lại. Thay vì hối tiếc, bản thân nên cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai để không bỏ lỡ từng phút giây được sống, được cống hiến hết mình cho công việc.

Người đẹp Áo dài Miss Universe Vietnam chia sẻ: “Duyên hài lòng với mọi thứ mình đang có trong cuộc sống, hài lòng với những gì mình lựa chọn. Duyên nghĩ mình không nên tham lam quá, hãy làm những việc vừa sức với bản thân, nếu tham lam quá, cố quá thì rất dễ bị vấp ngã”.

Người đẹp không hối tiếc bất kỳ điều gì trong khoảng thời gian vừa qua.

Vẻ đẹp ngày càng chín muồi của Mỹ Duyên.

So với thời điểm tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mỹ Duyên đã giảm hẳn 5 kg do bệnh liên tục. Cô mong thời gian tới, sức khoẻ sẽ ổn định hơn để tập trung vào công việc.

Học trò cưng Lan Khuê diện áo dài đỏ với hoạ tiết chim hạc nổi bật.

Đối với Mỹ Duyên, Tết là dịp để gia đình đoàn viên, sum họp sau một năm bận rộn với công việc. Là người con sống xa quê, người đẹp luôn mong năm mới đến để trở về thăm gia đình, trò chuyện và quây quần bên những người thân yêu.

“Mọi năm, Duyên cùng gia đình gói bánh chưng và đi chợ sắm đồ Tết. Sau đó là đi chúc Tết ông bà, họ hàng và du xuân cùng bạn bè. Nhưng tiếc rằng năm nay Duyên ăn Tết ở Sài Gòn nên không thể cùng gia đình chuẩn bị như mọi năm. Duyên cũng muốn thử 1 năm đón Tết ở Sài Gòn xem hương vị Tết nơi đây có giống quê Duyên không” - người đẹp The Face chia sẻ.

Mỹ Duyên rạng ngời giữa đường phố Sài thành.

Mỹ Duyên quyết định ở lại TP.HCM, không về quê đoàn tụ với gia đình như mọi năm để biết không khí Tết tại đây như thế nào.

Nụ cười “toả nắng” của chân dài gốc Tuyên Quang khiến ai cũng xao xuyến.

Trước thềm 2018, Mỹ Duyên muốn thay đổi bản thân sang hình ảnh mới mẻ hơn và cho mình cơ hội thử sức ở môn nghệ thuật thứ 7. Thí sinh trưởng thành từ The Face Vietnam mùa 2 cũng hy vọng mọi người sẽ đón nhận mình trong vai trò diễn viên vì sắp tới, cô có nhiều dự định, kế hoạch ở lĩnh vực này.

Đồng thời, người đẹp 9X cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã ủng hộ, động viên cô trong suốt thời gian qua. Đây chính là động lực để chân dài tiếp tục theo đuổi đam mê trên con đường nghệ thuật.

Trong năm 2018, Mỹ Duyên sẽ “lấn sân” sang con đường điện ảnh.

Người đẹp cũng hy vọng để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả với vai trò diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất