Giải Trí

Duy Ngọc - Annie cuối cùng đã tiết lộ 'đang chính thức tìm hiểu nhau' trong Follow Me

T.H
Chia sẻ

Tập mới nhất của chương trình Follow Me chính là sự xuất hiện của 2 khách mời là quán quân của chương trình Giai điệu chung đôi - Duy Ngọc và Annie. Cả 2 đã thoải mái chia sẻ rất nhiều về công việc, cuộc sống cũng như chuyện tình cảm đang khiến các fan tò mò thời gian gần đây.

Tối qua (12/6), cặp đôi quán quân Annie - Duy Ngọc đã góp mặt trong chương trình Follow Me được phát sóng trực tiếp trên kênh V Live với sự dẫn dắt hấp dẫn của Gil Lê.


​Follow Me với sự tham gia của Annie - Duy Ngọc.

Buổi gặp gỡ diễn ra tại 1 quán cà phê phong cách Hàn Quốc, Gil Lê tinh nghịch đã xuất hiện cùng 2 vị khách mời Duy NgọcAnnie vô cùng đẹp đôi bên cây đàn piano ngay trong quán cà phê. Món quà mà Duy Ngọc và Annie gửi đến cho những khán giả đang theo dõi chính là một đoạn bài hát Trót yêu. Thế nhưng, không phải có quà là thoát khỏi “thử thách” khó nhằn của chương trình. Cả hai đã phải đón nhận một thử thách vô cùng khó “nhằn” từ đội sản xuất ngay những phút đầu tiên của Follow Me.

Cặp đôi gửi đến khán giả bằng một ca khúc với giai điệu trên nền nhạc piano.

Duy Ngọc và Annie được sử dụng 1 chiếc menu cũng như 2 chiếc bảng. Đây chính là thử thách hiểu ý đồng đội. Mỗi người tự nghĩ ra 3 món mình thích cũng như 3 món mà bạn mình sẽ lựa chọn. Nếu như đúng 2/3 đáp án thì sẽ chiến thắng.

Và không quả nhiên là một cặp đôi, cả Duy Ngọc lẫn Annie đều vô cùng hiểu ý đồng đội, cả hai đã chiến thắng trong thử thách này. Thế nhưng, để chiều lòng người đẹp cũng như khán giả, Duy Ngọc vẫn chấp nhận thực hiện thử thách bắt chước tiếng động vật vô cùng ngộ nghĩnh.

Thử thách thứ hai - Nhiệm vụ bất khả thi yêu cầu 2 khách mời phải uống hết từng ly nước và sau đó úp ngược ly xuống mép bàn. Sau đó, dùng tay tác động vào cái ly để nó hất ngược lại. Nếu hoàn thành được 5 chiếc ly thì sẽ thắng.

Tự nhận là thử thách vô cùng nguy hiểm thế nhưng anh chàng Duy Ngọc vẫn xuất sắc hoàn thành trọn vẹn 5/5 ly nước. Còn Annie phải nhờ đến sự giúp đỡ của Gil thì mới có thể hoàn thành 4/5 thử thách.

Hình phạt của người thua cuộc chính là ăn kẹo cùng với… nước chấm với rất nhiều loại khác nhau đặt trong những chiếc lọ kín. Annie sẽ được chọn kẹo con Duy Ngọc sẽ là người chọn 2 chén nước chấm cho cô nàng thực hiện “hình phạt” 1-0-2 này.

Chén nước chấm đầu tiên đó chính là tương ớt. Annie thì liên tục nhăn mặt vì khó ăn còn anh chàng Duy Ngọc khi tình nguyện ăn thử thì lại phấn khích rằng hương vị rất ngon.

Chén nước chấm thứ 2 chính là nước tương. Có vẻ, chén nước chấm này khá hợp khẩu vị của hai khách mời khi cả hai đều gật gù khen ngon.

Hai khách mời cùng MC ngay sau đó đã di chuyển sang một góc khác của quán để có thể chia sẻ về những dự án vừa qua cũng như sắp tới đây.

Khi được hỏi, sau khi đoạt giải quán quân của một chương trình truyền hình, công việc sự nghiệp cũng như tình cảm cá nhân có gì thay đổi không, Duy Ngọc chia sẻ rằng: “Bản thân mình sau khi tham gia chương trình thì cũng chung suy nghĩ đều là tham gia môi trường nghệ thuật. Sau chương trình, rất may mắn Duy Ngọc được nhiều khán giả biết tới hơn”. Còn Annie thì cảm ơn mọi người vì “trong quá trình tham gia, Annie nhận được khá nhiều sự ủng hộ”.

Ngay sau đó, Duy Ngọc và Annie cũng chia sẻ rằng, cả hai đang trong quá trình tìm hiểu nhau. Trong con đường âm nhạc, ít nhất cả hai cũng sẽ cùng đồng hành và hỗ trợ nhau.

Xuất phát điểm của cả hai đều là thành viên của nhóm nhạc, việc công khai tìm hiểu nhau đối với Annie thì cô nàng nhận được khá nhiều sự ủng hộ của các fan cũng như sự đồng tình của các thành viên trong nhóm.

Anh chàng Duy Ngọc thì vô cùng sâu sắc khi chia sẻ rằng: “Để một mối quan hệ đạt được sự chắc chắn thì cần một khoảng thời gian để tìm hiểu nhau. Mình không nên vội vàng quá”.

Nói về dự án sắp tới của cả hai, Duy Ngọc và Annie khẳng định vẫn tiếp tục trên con đường đồng hành và hỗ trợ nhau trong âm nhạc.

Gil Lê cũng vô cùng hài hước khi hỏi rằng liệu Duy Ngọc có tật xấu nào khiến Annie khó chịu hay không thì Annie đã hé lộ rằng anh chàng có rất nhiều tật xấu nhưng có một điểm chung đặc biệt nhất là… cả hai đều thường xuyên đi trễ.

Một mini game nho nhỏ dành cho 2 khách mời trước khi kết thúc chương trình

Thử thách trong phần thi cuối này chính là cả hai phải chọn ra một người để đoán bài hát từ gợi ý của người kia. Người nêu ra gợi ý không được nói ra từ trùng với tên bài hát. Dường như thử thách này quá dễ khi cả 2 đều đoán đúng tên 8 bài hát được chương trình đưa ra.

Kết thúc chương trình, một món quà nho nhỏ mà hai khách mời dành tặng cho khán giả đó chính là ca khúc mới - bài hát Để anh được yêu em.

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao, được hơn 600 nghệ sĩ Việt - Hàn tin dùng. Mỗi VOD phát sóng đều được dịch với phụ đề đa ngôn ngữ để thuận tiện cho khán giả quốc tế. Theo dõi và bắn tim cho nghệ sĩ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất