Giải Trí

Duy Mạnh: 'Nhạc Việt lúc nào chả thượng vàng hạ cám'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Giọng ca "Kiếp đỏ đen" vừa đưa ra ý kiến cá nhân xoay quanh quan điểm gây tranh cãi của ca sĩ Ngọc Anh về hai đàn em và thực trạng V-Pop.

Mới đây, Ngọc Anh gây xôn xao dư luận khi đặt nghi vấn về sự thành công của hai đàn em Chi Dân và Only C. Thậm chí, nữ ca sĩ xuất thân từ Sao mai điểm hẹn còn thẳng thắn nhận định: “Nhạc Việt giờ đúng là như cái chợ rồi, thượng vàng hạ cám“.

Phát ngôn trên khiến Ngọc Anh vấp phải vô số phản hồi tiêu cực, đặc biệt là từ cộng đồng fan của hai nam ca sĩ. Duy Mạnh cũng có những chia sẻ quanh câu chuyện này.

Ngọc Anh nhận không ít “gạch đá” với phát ngôn: “Tôi không hiểu sao nhạc của Chi Dân hay Only C cũng được nhiều người yêu thích và thành hit được”.

Duy Mạnh thẳng thắn bày tỏ ý kiến về quan điểm gây tranh cãi của Ngọc Anh.

Đáp lại bình luận của một khán giả trên trang cá nhân, Duy Mạnh hóm hỉnh bày tỏ sự ủng hộ dành cho Ngọc Anh với lý do: “Em ấy là phụ nữ xinh đẹp, muốn nói gì cũng được“.

Tuy vậy, giọng ca Kiếp đỏ đen vẫn giải thích rõ lý do anh đưa ra quan điểm đồng thuận: “Nhưng anh nói thật là nhạc Việt Nam có lúc nào cao sang đâu! Lúc nào chả thượng vàng hạ cám. Hay dở tùy vào cảm nhận và sự lựa chọn của mỗi người”.

Duy Mạnh cũng cho rằng nhạc Việt suốt thời qua lúc nào chẳng “thượng vàng hạ cám”.

Duy Mạnh là một trong những ca sĩ chăm chỉ tương tác với fan, thể hiện quan điểm cá nhân trên mạng xã hội. Lần này, dù không quá thân thiết nhưng anh vẫn có ý kiến khá tương đồng với phát ngôn gây tranh cãi của Ngọc Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất