Giải Trí

Danh ca Ngọc Sơn hé lộ tâm thư con trai Duy Cường viết tay tặng ba đúng dịp ngày của cha

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đúng dịp ngày của cha 16/6, danh ca Ngọc Sơn đã lần đầu hé lộ bức thư tay do con trai Duy Cường viết tặng mình cách đó không lâu.

Ngày của cha 16/6 là một cơ hội để những đứa con có thể bày tỏ lòng biết ơn, yêu mến chân thành của mình đối với người đã có công sinh thành, dưỡng dục ra mình. Nhân dịp đặc biệt này, không ít nghệ sĩ nổi tiếng đã dành lời tri ân tới người cha, người thầy đã nuôi nấng, dạy dỗ cho bản thân có được ngày hôm nay.

Ngược lại, được con cái hiếu thuận, tri ân nhân dịp lễ cũng là niềm tự hào của bậc làm cha, làm mẹ. Đúng ngày 16/6, danh ca Ngọc Sơn đã vô cùng xúc động, tự hào khi lần đầu hé lộ bức tâm thư được con trai - quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường viết tặng mình cách đây bấy lâu.

Danh ca Ngọc Sơn hé lộ tâm thư con trai Duy Cường viết tay tặng ba đúng dịp ngày của cha.

Trong bức tâm thư xúc động của Duy Cường có đoạn:“Con cảm ơn ba đã đưa con đến với âm nhạc và con thật tự hào khi được làm con của ba. Con nghĩ mình thật may mắn và hạnh phúc biết bao khi có ba bên cạnh. Con đã chứng kiến rất nhiều người ở ngoài kia luôn khao khát và ao ước có thần tượng như ba ở bên…

Nội dung bức thư tay viết bởi Duy Cường.

…Cha con đã rất mừng vì ba nhận con làm con trai của ba và nhắc nhở con rằng hãy luôn làm theo những lời ba dạy. Ngay lúc quỳ dưới chân Phật Tổ, con đã nguyện luôn làm theo những lời dạy của ba. Đó là những điều trân quý, là kim chỉ nam cho mọi hành động của mình: phải giữ tròn đạo hiếu, tôn sư trọng đạo, “Nhẹ nhàng, nhường nhịn, nhẫn nại, nên người” trong cách đối nhân xử thế,…Con xin hứa sẽ luôn làm theo lời dạy của ba và nỗ lực cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân, không phụ tình cảm, công ơn của ba và tình yêu mến của Đại gia đình….”

Kèm theo bức thư xúc động được đăng tải, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ:”Nhân ngày của Cha (16/06), Ngọc Sơn tiết lộ cùng Đại Gia Đình bức thư sau 1 ngày Con trai Duy Cường làm lễ bái Ngọc Sơn làm Cha tại Chùa Giác Lâm - Ngôi chùa cổ nhất tại Sài Gòn.
Ngọc Sơn luôn dạy các con của mình về các đạo lý của cuộc sống, đặc biệt là chữ Hiếu và Ngọc Sơn rất tự hào về người con hiếu thảo của mình - Tiến sĩ Triết học, Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường“.

Duy Cường cùng danh ca Ngọc Sơn trong một sự kiện cách đây không lâu.

Từ lâu, khán giả đã biết tới tình cảm thân thiết giữa cha con danh ca Ngọc sơn và Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường. Sau khi nhận sự chỉ bảo của HLV Ngọc Sơn, Duy Cường đã tỏ lòng yêu mến và được nhận làm con trai của danh ca, tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Từ đó đến nay, cha con Ngọc Sơn - Duy Cường thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, liveshow âm nhạc với hình ảnh thân mật, gắn bó keo sơn. Quả là một tình cảm cha con đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất