Giải Trí

Duy Cường phát quà từ thiện từ Bắc vào Nam mừng sinh nhật cha nuôi Ngọc Sơn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hành động đẹp vào đúng dịp sinh nhật danh ca Ngọc Sơn khiến người hâm mộ vô cùng yêu mến, nể phục.

Ngày 26/11, nhân dịp sinh nhật mừng tuổi mới, danh ca Ngọc Sơn cùng con trai Duy Cường tổ chức hoạt động từ thiện tại nhà riêng ở TP. Hồ Chí Minh. Theo đó, toàn bộ 10 tấn gạo cùng số tiền 50 triệu đồng sẽ được danh ca trao tặng cho những người lao động nghèo, già yếu và vô gia cư tại nơi đây.

Danh ca Ngọc Sơn mừng tuổi mới bên con trai nuôi Duy Cường.

Hai cha con cùng tham gia hoạt động phát quà từ thiện tại TP. Hồ Chí Minh.

Được biết, theo lịch dự kiến, hoạt động phát quà từ thiện sẽ diễn ra từ 10h -12h trưa hôm nay (26/11), bất chấp thời tiết mưa lớn do ảnh hưởng của bão. Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên thay khi đúng lúc này, trời đột nhiên ngừng mưa, khiến cho mọi hoạt động càng diễn ra dễ dàng và suôn sẻ.

Thời tiết bỗng nhiên ngừng mưa để ủng hộ cho việc làm đẹp của hai cha con.

Rất nhiều người dân, lao động nghèo đã có mặt để nhận quà từ thiện.

Bên cạnh đó, để cùng cha nuôi góp mặt trong ngày ý nghĩa, Quán quân Thần tượng Bolero 2018 - Duy Cường đã phải lặn lội từ Hà Nội vào Nam cùng danh ca Ngọc Sơn. Sau sự kiện và chia vui cùng cha, Duy Cường lại tất bật trở về Bắc để lo công việc ca hát cũng như giảng dạy.

Thay vì tổ chức sinh nhật thật hoành tráng cùng những người nổi tiếng, hành động của danh ca Ngọc Sơn khiến nhiều người kính trọng và nể phục. Lượng gạo và số tiền quyên góp không quá lớn nhưng chứa đựng tình người, ắt hẳn sẽ là món quà ý nghĩa làm ấm lòng những người lao động nghèo trong những ngày Sài Gòn mưa bão.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất