Giải Trí

Dương Triệu Vũ khoe ảnh thân thiết bên Trấn Thành mừng tuổi mới danh hài Hoài Linh

Di Lâm
Chia sẻ

Những khoảnh khắc vui vẻ của dàn nghệ sĩ tài năng nhận được sự yêu thích từ đông đảo người hâm mộ.

Vừa qua, Dương Triệu Vũ khiến cư dân mạng được một phen thích thú khi đăng tải hình ảnh sinh nhật danh hài Hoài Linh bên dàn nghệ sĩ thân thiết. Giọng hát Anh lỡ thôi à chia sẻ: “Lâu rồi mới ngồi với 2 người duyên dáng nhất Việt Nam, cười đã luôn” khi tạo dáng cùng Trấn Thành và “anh Bốn”.

Rũ bỏ hình ảnh hào nhoáng của các ngôi sao, mọi người vui vẻ mừng sinh nhật Hoài Linh tại nhà anh chị hai của nam danh hài. Dương Triệu Vũ hài hước ôm một khối trầm hương cỡ bự và yêu cầu cư dân mạng đoán giá. Có thể thấy gia đình của Hoài Linh ai cũng rất thành đạt, không chỉ riêng anh và em trai Dương Triệu Vũ.

Trước đó, Dương Triệu Vũ cũng đăng tải hình ảnh thuở nhỏ cùng Hoài Linh trên trang cá nhân để mừng sinh nhật anh trai. Nam ca sĩ viết: “Anh luôn được mọi người yêu thương và đó cũng là một trong những điều em luôn cố gắng để được giống anh mình. Anh là người anh cả và là niềm hãnh diện của gia đình. Em rất tự hào có người anh là anh 4 và luôn cảm thấy nhỏ bé khi bên anh… dù bây giờ em cũng đã 37, tóc cũng có sợi bạc rồi“.

Dương Triệu Vũ khoe ảnh lúc nhỏ bên cạnh gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất