Giải Trí

Dương tính với ma túy, Park Yoochun liền bị cắt hợp đồng, rút khỏi Kpop và việc JYJ hay DBSK 'tái hợp' chỉ còn là chuyện mây gió

Bảo Khoa
Chia sẻ

Sau khi có kết quả dương tính với ma túy, công ty C-Jes Entertainment của JYJ chính thức chấm dứt hợp đồng với Park Yoochun và thông báo về việc nam ca sĩ sẽ rút khỏi ngành ngành giải trí.

Mới đây, Cơ quan Pháp y Quốc gia chính thức tuyên bố nam ca sĩ, diễn viên Park Yoochun đã có kết quả xét nghiệm dương tính đối với ma túy đá. Hơn nữa cơ quan chức năng còn cho rằng rất có thể anh đã sử dụng nó cùng với vị hôn thê cũ của mình là Hwang Hana. Sau nhiều lần chối cãi về cáo buộc này, thậm chí anh còn tổ chức họp báo để “giải oan” khi bản thân bị nghi ngờ dính líu đến ma túy. Tuy nhiên mới đây (24/4), công ty C-Jes Entertainment của JYJ đã đưa ra một tuyên bố chính thức chấm dứt hợp đồng với Park Yoochun và thông báo về việc nam ca sĩ sẽ rút khỏi ngành ngành giải trí sau khi kết quả xét nghiệm được tiết lộ.

“Xin chào. Đây là C-Jes Entertainment. Trong khi chúng tôi tin tưởng Park Yoochun vô tội và chờ đợi quá trình điều tra thì ngày hôm qua, chúng tôi được biết rằng Viện pháp y Quốc gia thông báo Park Yoochun có kết quả dương tính với ma túy.

Chúng tôi đã tin tưởng nghệ sĩ của mình, và tuyên bố của anh ấy. Nhưng chúng tôi đã bị sụp đổ. Chúng tôi quyết định chấm dứt hợp đồng với Park Yoochun vì không thể vãn hồi niềm tin đã mất.

Như đã phát biểu trong buổi họp báo, Park Yoochun sẽ giải nghệ khỏi ngành giải trí, rút khỏi toàn bộ lịch trình trong tương lai để tuân thủ quyết định của của tòa án.

Chúng tôi nghiêm túc nhận thức được trách nhiệm của mình trong vấn đề này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo sự việc trên không lặp lại. Một lần nữa, chúng tôi cúi đầu xin lỗi vì đã để những điều tai tiếng như thế này xảy ra”.

Trước thông báo gây tranh cãi ấy, nhiều người cho rằng không chỉ DBSK mà đến việc JYJ tái xuất đủ mặt cả 3 thành viên cũng chỉ còn là chuyện gió thoảng mây bay mà thôi. Được biết sự nghiệp của Yoochun gắn liền với thành công của DBSK, tại đó anh giữ vai trò “visual” chính thức, thay vì Jeajoong như nhiều người lầm tưởng. Tuy nhiên sau vụ Yoochun dính vào scandal cưỡng bức gây chấn động Kpop hồi 2009, anh cùng hai thành viên Jaejoong và Kim Junsu lập nên một nhóm nhạc mới có tên JYJ. Vượt qua mọi khó khăn, bỗng nhiên Yoochun và JYJ trở thành cái tên tỏa sáng và thu về một lượng fan “khủng” tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

Tưởng chừng thời huy hoàng của Yoochun bắt đầu quay trở lại nhưng biến cố một lần nữa xuất hiện khi anh tiếp tục liên quan đến các cáo buộc mua và sử dụng ma túy trái phép cùng vị hôn thê cũ của mình là Hwang Hana.Hơn nữa mọi chuyện càng tệ hại hơn đã trải qua bao lần thẩm vấn, chối bỏ quyết liệt thậm chí còn có dấu hiệu tiêu hủy bằng chứng, cuối cùng thứ mà người hâm mộ nhận được đó chính là kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy đá từ anh. Mọi thứ dường như sụp đổ không chỉ ở Yoochun, người hâm mộ mà còn có cả hai thành viên Jaejoong và Kim Junsu.

Bộ ba Park Yoochun, Jaejoong và Kim Junsu từng là “tượng đài” vững chắc trong nền âm nhạc Kpop. Nhưng với tình hình hiện tại một câu hỏi to đùng đặt ra liệu họ sẽ còn có thể tái hợp lại với nhau được hay không khi mọi cáo buộc và việc cắt đứt hợp đồng từ C-Jes Entertainment đều là sự thật? Fan cứ ngỡ mọi chuyện sẽ trôi qua thật nhanh và JYJ lại trở về đúng như bản chất ban đầu của nó. Tuy nhiên sự kỳ vọng đó đều là thứ viễn vong và là chuyện mây khói khi Yoochun ngập ngụa trong loạt scandal gây chấn động như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất