Giải Trí

Đường Nghệ Hân chia sẻ sở thích trong những ngày mang thai

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đường Nghệ Hân mới đây đã chia sẻ sở thích của mình trong thời gian mang thai. Dù được ông xã Trương Nhược Quân bồi bổ nhưng vẫn giữ được dáng dấp.

Phim ngắn Lễ Thất Tịch - Trương Nhược Quân ♡ Đường Nghệ Hân

Sau khi phim truyền hình Khánh dư niên được phát sóng, tên tuổi của Trương Nhược Quân ngày càng đi lên như diều gặp gió, mức độ nổi tiếng trong phút chốc tăng cao hơn.

Sao nam đã kết hôn nhưng vẫn có thể nổi bật như vậy chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, hơn nữa Trương Nhược Quân cũng sắp lên chức bố nhưng vẫn không gây ảnh hưởng gì để sự yêu thích của khán giả dành cho anh.

Trương Nghệ Hưng trong tạo hình của Khánh dư niên

Sự nghiệp của Trương Nhược Quân ngày càng thăng tiến, Đường Nghệ Hân sau khi kết hôn cũng nhận ít công việc lại, ít xuất hiện trước ống kính hơn và hiện đang an tâm dưỡng thai. Sau khi kết hôn, Trương Nhược Quân Đường Nghệ Hân nắm tay nhau và cùng đi du lịch ở nước ngoài và tận hưởng cuộc sống tuần trăng mật của mình.

Ngày 27/04, Đường Nghệ Hân đã chia sẻ hai tấm hình lên trang cá nhân của mình với nội dung: “Tổng kết lại một chút, không ngờ mông thể thao yêu thích nhất sau khi mang thai là bơi lội!

Nữ diễn viên đăng tải ảnh góc nghiêng tuyệt đẹp của bản thân, nhiều người nói rằng dù đã mang thai nhưng cô không mấy tăng cân vì tay chân vẫn rất gầy, da vẻ cũng rất tốt và ảnh còn lại là bóng lưng của cô dưới hồ bơi.

Ngày 16/03, có truyền thông đã đăng tải hình ảnh xuất hiện tại sân bay của Đường Nghệ Hân Trương Nhược Quân. Vòng hai của nữ diễn viên có phần to hơn, Trương Nhược Quân rất lịch thiệp nhường cho bà xã lên xe trước, ngay tại thời điểm đó thì mọi người đã bắt đầu suy đoán cô nàng đã mang thai.

Sau đó cả hai đã nhanh chóng xác nhận tin vui lên chức cha mẹ, và nhận được rất nhiều sự quan tâm và hỏi thăm của mọi người.

Sau đó Trương Nhược Quân thường xuyên đăng tải nhiều món ăn ngon, có lúc còn đăng luôn cả quá trình làm sản phẩm. Từ đó có thể thấy khoảng thời gian ở nhà, anh chàng đã dành rất nhiều tâm sức để nấu nướng cho vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất