Giải Trí

Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng loạt nghệ sĩ tiếp sức cho công tác chống dịch virus corona tại Trung Quốc

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngoài việc quyên góp, dàn sao như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba,... còn chia sẻ ảnh và chữ viết tay để cổ vũ tinh thần của Vũ Hán, chống chọi với dịch bệnh virus corona.

uoVào ngày 04/02, Địch Lệ Nhiệt Ba đã đăng tải hình viết tay của cô với nội dung “Cố lên” kèm dòng chữ: “Ở đây tôi muốn thể hiện lòng tôn kính của mình đến các nhân viên trong ngành y tế tuyến một. Anh chị đã vất vả rồi ạ. Chúng ta hãy cùng nhau chống lại tình trạng dịch bệnh này!” Chỉ viết hai chữ trên giấy nhưng nhiều dân mạng nói rằng chữ viết của Địch Lệ Nhiệt Ba rất dễ thương. Trước đó, Địch Lệ Nhiệt Ba đã góp mặt trong video để tiếp sức cho nhân viên y tế: Phải để tâm đến tình hình dịch bệnh nhưng cũng đừng lo lắng quá độ, chúng ta cùng cố gắng!

Cùng lúc đó, Trương Bân Bân cũng đăng tải bài viết tiếp sức cho Vũ Hán với nội dung: “Gửi các anh chị nhân viên y tế ở tuyến một, anh chị là những anh hùng dũng cảm nhất! Mọi người một lòng cùng vượt qua khó khăn, chúng ta cùng nhau cố gắng“.

Cùng ngày 04/02, Dương Mịch cũng chia sẻ hình ảnh viết tay của mình trên Weibo với nội dung: “Cố lên! 2020 sẽ khởi sắc nhanh thôi“. Ảnh viết tay đi kèm với dòng chữ: “Gửi lời tôn kính đến tất cả nhân viên y tế tuyến một và tất cả các nhân viên đang làm việc liên quan. Chúng ta sẽ bên cạnh nhau mãi mãi“.

Trước đó vào ngày 03/02, Trần Hách, Nhậm Gia Huyên Selina (S.H.E), Tĩnh Bách Nhiên, Lâm Miêu Khả cũng đã đăng bài viết với hình ảnh chữ viết tay của mình để tiếp sức cho Vũ Hán.

Trần Hách: Cùng sống với Vũ Hán, vì Trung Quốc cố lên

Nhậm Gia Huyên: Vũ Hán cố lên! Mọi người cố lên!

Tĩnh Bách Nhiên: Gửi tất cả các nhân viên y tế tuyến một: Cám ơn sự nhiệt huyết và hào quang của mọi người. Hi vọng tất cả mọi người đều bình an. Cố lên!

Lâm Miêu Khả: Cách ly bệnh dịch nhưng không ly tình yêu. Vũ Hán cố lên.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất