Giải Trí

Đương kim Hoa hậu Phạm Hương bị chất vấn dồn dập sau đăng quang

Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã có buổi gặp gỡ báo chí ngay sau khi đăng quang vào tối 3/10.

Sau khi chính thức đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương và BTC cuộc thi đã có cuộc gặp gỡ với giới truyền thông. Như dự đoán, gần như 90% các câu hỏi đều tập trung vào những vụ lùm xùm trước cuộc thi mà Phạm Hương bị vướng phải. Tuy nhiên, BTC cuộc thi kiểm soát khá gắt gao phần trả lời của Phạm Hương và gần như các câu hỏi đều được giải đáp khá chung chung và không đúng trọng tâm.

DSC_9696 DSC_9702

Khi được hỏi về những lời tố cáo của NTK Võ Việt Chung vào buổi sáng trước đêm chung kết về việc “trước sau bất nhất” trong sự việc liên quan đến hợp đồng, thành viên BTC giải thích rằng đây là một vấn đề nhân thân, góc độ nhân sự của thí sinh nên họ không tiện trả lời. Đại diện này nhấn mạnh rằng việc quan trọng là họ đã chọn được một đại diện hoàn hảo và được xét duyệt qua rất nhiều vòng lựa chọn gắt gao. Chi tiết Phạm Hương đã bỏ tay Trà My ra ngay lập tức khi được xướng tên cũng được các nhà báo đưa ra để vấn đáp tân hoa hậu. Phạm Hương không tránh né: “Lúc công bố kết quả, Phạm Hương và Trà My đã nắm chặt tay nhau để chờ giây phút hồi hộp. Và khi nghe xướng tên mình, cảm xúc của Phạm Hương như vỡ oà và gần như không thể kiểm soát được bản thân. Vì lí do đó nên lúc đó Phạm Hương có những ứng xử khiến mọi người cảm thấy không hài lòng thì xin được gửi lời xin lỗi”.

DSC_9707 DSC_9708

Một câu hỏi đưa ra nghi vấn do Phạm Hương có mối quan hệ quen biết với trưởng ban xét duyệt tư cách đạo đức của cuộc thi (là đồng nghiệp giảng dạy chung trường với Phạm Hương) nên cô đã được thông qua một cách dễ dàng mà bỏ qua hàng loạt lùm xùm trước đó. BTC cuộc thi cũng thay mặt Phạm Hương xác nhận đúng là ban xét duyệt tư cách đạo đức có một người mang tên đúng như nhà báo đưa ra. Tuy nhiên, người đại diện này cũng cho biết việc thí sinh có các mối quan hệ xã hội là rất bình thường và việc quen biết một người trong BTC cũng không ảnh hưởng gì đến quyền quyết định của cả một ban xét duyệt cần phải có sự đồng thuận của nhiều thành viên. 

DSC_9715

Những thắc mắc về việc thí sinh Nguyễn Thị Loan mặc dù có phần thi ứng xử tốt hơn các thí sinh khác nhưng vẫn bị loại ra khỏi Top 3, trưởng ban giám khảo của cuộc thi cũng chỉ ngắn gọn cho biết rằng họ tôn trọng tất cả các thành viên ban giám khảo và kết quả được tổng hợp bởi công ty kiểm toán quốc tế mà không bị ảnh hưởng bởi một yếu tố nào khác. Buổi họp báo kết thúc chóng vánh trong vòng chỉ hơn 15 phút hỏi đáp.

DSC_9700

D3S_8449

Chia sẻ
Tin mới nhất