Giải Trí

Dương Khắc Linh tung Single đầu tay của trò cưng Linh Đan: Mini Album đang chờ 'xuất xưởng'

Thành Duy
Chia sẻ

Giữ lời hứa với học trò, HLV Dương Khắc Linh bắt tay thực hiện Single đầu tay dành riêng cho Linh Đan và dự án Mini Album với 5 -6 bài hát như nghệ sĩ thực thụ

Sau đêm Chung kết - The Voice Kids 2019, tiết mục trình diễn của Linh Đan nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. This Is My Destiny là ca khúc được HLV Dương Khắc Linh sáng tác riêng cho trò cưng. Với giai điệu du dương, nhẹ nhàng kết hợp với giọng hát trong trẻo và đầy cảm xúc của Linh Đan, ca khúc đã chạm đến trái tim của khán giả theo dõi chương trình.

Phần thi của Linh Đan với ca khúc This Is My Destiny trong đêm thi chung kết.

Tất cả các thành viên “Team chiến binh cầu vồng” cùng hội ngộ trên sân khấu hỗ trợ Linh Đan, làm nên tiết mục ngập tràn cảm xúc.

Dàn “hợp xướng cầu vồng” của đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Chính vì thế, để đáp lại tình cảm và nhu cầu thưởng thức của khán giả, HLV Dương Khắc Linh cùng bé Linh Đan đã chính thức cho ra mắt bản MP3 của bài hát này như một lời cảm ơn mọi người đã theo dõi, yêu thương và ủng hộ hành trình của Linh Đan tại The Voice Kids 2019.

Điều tuyệt vời không chỉ dừng lại ở đó, MV dành cho ca khúc This Is My Destiny cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện về mặt hình ảnh để gửi đến người hâm mộ sớm nhất trong thời gian tới.

Linh Đan chính thức ra mắt Single đầu tay của mình sau cuộc thi.

Tiếp theo sau MV này, HLV Dương Khắc Linh còn chia sẻ dự án thực hiện một Mini Album cho Linh Đan có khoảng 5 - 6 ca khúc, được đầu tư bài bản chuyên nghiệp. Với Linh Đan, đây thực sự là một điều vô cùng có ý nghĩa vì sau cuộc thi, cô bé không chỉ nhận được nhiều tình cảm của khán giả mà còn sở hữu một Mini Album dành riêng cho mình.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng tài năng, đam mê và sự nỗ lực của Linh Đan dành cho âm nhạc thật sự rất lớn. Chính vì vậy, Mini Album này của Dương Khắc Linh là món quà vô cùng xứng đáng cho Linh Đan. Bên cạnh đó, HLV Phạm Quỳnh Anh cũng tiếp tục sát cánh cùng cô học trò cưng của mình và HLV Dương Khắc Linh trong việc thực hiện dự án quan trọng lần này.

Lời hứa thực hiện Single đầu tay và Mini Album của cặp đôi HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh dành cho bé Linh Đan sẽ sớm được hoàn thành và ra mắt với khán giả. Mặc dù đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 chỉ vừa mới kết thúc nhưng Linh Đan đã gặt hái được nhiều thành công rực rỡ trên hành hình âm nhạc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất