Giải Trí

Dương Di - La Trọng Khiêm tổ chức mừng 3 năm ngày cưới ngọt ngào

DAO DAO
Chia sẻ

Dù chưa có con, nhưng tình cảm của đôi vợ chồng TVB Dương Di và La Trọng Khiêm vẫn rất ngọt ngào!

Đã ba năm kể từ khi Dương Di và La Trọng Khiêm kết hôn. Khi cặp vợ chồng này kỷ niệm năm thứ ba sau khi cưới nhau, Dương Di chia sẻ hình ảnh và suy nghĩ về hôn nhân của mình trên trang Instagram cá nhân.

Dương Di và La Trọng Khiêm đã yêu nhau sau khi quay phim Sứ mệnh 36 giờ 1 với nhau. Sau khi hẹn hò vài năm, cặp đôi tổ chức hôn lễ của họ trong một lâu đài lịch sử ở Anh và ở Hồng Kông. Trong khi hai vợ chồng chưa có em bé, người hâm mộ đang chờ đợi tin tốt lành trong khi gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

Chia sẻ đoạn trích về cách cặp đôi kỷ niệm ngày kỷ niệm của họ, Dương Di đã đăng hai bức ảnh lên Instagram của cô. Trong một bức ảnh, Dương Di và La Trọng Khiêm có thể được nhìn thấy tình cờ đi dạo trong một khu rừng. Trong bức ảnh thứ hai, nữ diễn viên Cung tâm kế đăng một bức ảnh nghệ thuật đường phố về chữ “forever” trong một trái tim lớn màu đỏ.

Dương Di cũng viết: “Không có ảnh ngọt ngào, không có bữa ăn tối lạ mắt, không có hoa đẹp, không có những món quà bất ngờ nhưng có ”tình yêu” trong trái tim của chúng tôi. Có những ngày nhiều mây và có những ngày nắng. Vào dịp kỷ niệm này, tôi muốn mừng chồng, chúc mừng kỷ niệm lần thứ ba. #Iiloveyoumorethantomorrow”. Trong bài đăng của mình, Dương Di cũng cảm ơn chồng vì đã làm việc chăm chỉ.

Kể từ khi cặp vợ chồng kết hôn ba năm trước, họ đã muốn có hai con trong vòng ba năm. Thật không may là hai người thường xa nhau do La Trọng Khiêm Trung Quốc, trong khi Dương Di tập trung vào việc điều trị bệnh thấp khớp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất