Giải Trí

Đuổi theo tôi đi (Chase Me)- Show thực tế 'nguy hiểm' như thế nào khiến Cao Dĩ Tường phải đột tử?

Như Hồ
Chia sẻ

Đuổi theo tôi đi (Chase Me) - đây là chương trình vận động mạnh, có cường độ cao dẫn đến nhiều khách mời lẫn thành viên chính thức xảy ra chấn thương và đuối sức trong quá trình thi đấu.

Show thực tế là một trong những chương trình nhận được nhiều sự yêu thích và chào đón của khán giả với nội dung phong phú. Người xem có thể nhìn thấy được những góc cạnh khác của minh tinh trước ống kính, hay như những tập tục truyền thống, văn hóa của nơi đây.

Đuổi theo tôi đi (Chase Me) cũng là một trong những chương trình thu hút sự quan tâm của khán giả khi có nội dung gần giống với chương trình Chạy đi nào anh em. Ngoài ra chương trình cũng có sự góp mặt của nhiều minh tinh nổi tiếng như Trần Vỹ Đình, Phạm Thừa Thừa, Hoàng Cảnh Du, Tống Tổ Nhi, Tiêu Kính Đằng, Chung Sở Hy…

Thế nhưng, Đuổi theo tôi đi là một chương trình vận động mạnh, có cường độ cao và thi đấu theo hình thức đối kháng hay thời gian. Cũng chính vì điều này đã dẫn đến nhiều minh tinh không thể chịu đựng được, nhiều khách mời lẫn thành viên chính thức xảy ra chấn thương và đuối sức trong quá trình thi đấu.

Đến cả những vận động viên đạt giải quán quân Olympic như Lý Tiểu Bằng, Trâu Thị Minh cũng phải trực tiếp than thở: “Tôi không ổn rồi”. Những thành viên trẻ tuổi như Phạm Thừa Thừa, Tất Văn Quân nhiều lần phải nôn mửa trong quá trình ghi hình, Lý Chấn Ninh được dìu lên xe cứu thương để thở bình dưỡng khí.

Mới đây nhất vào sáng nay, nam minh tinh Cao Dĩ Tường đã ngất xỉu phải cấp cứu. Theo xác nhận của truyền thông Trung, Cao Dĩ Tường không may đột tử, qua đời ở tuổi 35.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất