Giải Trí

Show gây ra cái chết cho Cao Dĩ Tường bị nghi ngờ đạo, sao chép từ American Ninja Warrior

Như Hồ
Chia sẻ

Những sự giống nhau khiến dân mạng nghi ngờ show gây ra cái chết của Cao Dĩ Tường sao chép y chang chương trình từ nước ngoài.

Mới đây, Đuổi theo tôi đi bị nghi ngờ ăn cắp ý tưởng từ chương trình Cuộc truy đuổi triệu đô của Mỹ (American Ninja Warrior) khi có nhiều trò chơi giống nhau vô cùng. Việc nhà đài có mua bản quyền hay chưa thì không ai có thể biết được.

Đuổi theo tôi đi từng là một trong những chương trình nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả vì chương trình có nội dung tương tự với chương trình Chạy đi nào anh em. Đồng thời, show có sự tham gia của nhiều minh tinh nổi tiếng như Trần Vỹ Đình, Phạm Thừa Thừa, Hoàng Cảnh Du, Tống Tổ Nhi, Tiêu Kính Đằng, Chung Sở Hy…

Thế nhưng, Đuổi theo tôi đi đã vấp phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ của dân mạng khi đã gây ra cái chết tức tưởi cho nam minh tinh Cao Dĩ Tường. Trước Cao Dĩ Tường, không ít thành viên cố định, khách mời của chương trình lên tiếng than thở khi chương trình quay dưới cường độ cao. Đến cả những vận động viên đạt giải quán quân Olympic như Lý Tiểu Bằng, Trâu Thị Minh cũng phải lên tiếng: “Tôi không ổn rồi”. Những thành viên trẻ tuổi như Phạm Thừa Thừa, Tất Văn Quân nhiều lần phải nôn mửa trong quá trình ghi hình, Lý Chấn Ninh được dìu lên xe cứu thương để thở bình dưỡng khí.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất