Giải Trí

Được thuê làm đại diện quảng cáo, Chu Nhất Long bị nhân viên hãng chê vừa già vừa xấu như PTTM hỏng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hành động giễu cợt, chê bai "thầy Thẩm" trên sóng livestream của hai nhân viên hãng sản phẩm đang hứng chịu "cơn mưa" gạch đá, phẫn nộ từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, một đoạn livestream trực tiếp của hai nhân viên trong công ty bán hàng sản phẩm dầu gội được cộng đồng mạng đem ra bàn tán xôn xao. Nguyên nhân bởi nội dung chính của câu chuyện có nhắc tới Chu Nhất Long - nam diễn viên “nổi như cồn” sau vai diễn Thẩm Nguy trong phim truyền hình ăn khách Trấn hồn.

Nam diễn viên Chu Nhất Long.

Được biết, “thầy Thẩm” Chu Nhất Long được chọn làm người mẫu đại diện quảng cáo cho một hãng sản phẩm dầu gội xuất xứ từ Đức. Thế nhưng trong clip, nhân viên nữ lại công khai chê nam diễn viên vừa già, vừa xấu, không đủ sức ảnh hưởng để thu hút khách mua hàng.

Chu Nhất Long trong bộ hình quảng cáo cho hãng dầu gội.

“Chu Nhất Long xấu, xấu như phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, vừa xấu vừa già” - nữ diễn viên này buông lời gay gắt trên sóng livestream. Ngay lập tức, hành động thô lỗ, thiếu suy nghĩ đã gây nên một làn sóng phẫn nộ vô cùng lớn từ phía cộng đồng fan của Chu Nhất Long. Không chỉ lên tiếng đòi lại sự công bằng cho thần tượng và yêu cầu xin lỗi, các fan còn đồng lòng kêu gọi tẩy chay nhãn hàng nếu không nhận được câu trả lời thích đáng.

Fan phẫn nộ vì Chu Nhất Long bị chính nhân viên hãng chê bai.

Đứng trước sức ép quá lớn từ dư luận, phía nhãn hàng sản phẩm đã phải đưa ra thông báo chính thức kèm thư xin lỗi, cho rằng đây chỉ là hành động bột phát từ nhân viên, không đại diện cho quan điểm của hãng. Tuy nhiên, người hâm mộ tỏ ra chưa hài lòng khi phát hiện bức thư xin lỗi được đăng tải không hề có con dấu và chữ ký của công ty.

Thư xin lỗi qua loa không có chữ ký và con dấu công ty.

Chu Nhất Long sinh năm 1998, được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên khá quen thuộc trên sóng truyền hình. Năm 2018, anh nhận lời thủ vai nam chính Thẩm Nguy trong tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Trấn Hồn. Ngay lập tức, cái tên Chu Nhất Long nổi lên như một hiện tượng, anh được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất. Trong vài tháng kể từ khi bộ phim công chiếu, Chu Nhất Long liên tục trở thành tâm điểm, thậm chí dẫn đầu về chỉ số truyền thông tại Trung Quốc.

Hiện tại, Chu Nhất Long vẫn được mời tham gia nhiều dự án quảng cáo, các vai diễn trong phim điện ảnh, truyền hình của Trung Quốc. Mới đây nhất, anh chàng vừa công bố chính thức đóng máy bộ phim Người bạn thật sự của tôi, với sự tham gia của Đặng Luân, Angela Baby, …

Bộ phim do anh và bà xã Huỳnh Hiểu Minh tham gia vừa chính thức đóng máy.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất