Giải Trí

Được hỏi khi nào lên chức làm bố, Ngô Kỳ Long đáp lời: 'Không biết nữa, sẽ nhanh thôi'

Angel Vũ
Chia sẻ

Câu trả lời của Ngô Kỳ Long về vấn đề con cái nhận được sự quan tâm của dư luận và truyền thông xứ Trung.

Ngày 28/4, Ngô Kỳ Long xuất hiện tại một buổi họp báo quảng cáo sản phẩm, đã lâu không đến Hồng Kông, nam diễn viên bày tỏ rất nhớ các fan hâm mộ tại đây. Khi được hỏi đến bao giờ mới quay về Hồng Kông đóng phim, Ngô Kỳ Long thẳng thắn trả lời : “Phim bộ hiện tại chưa có, nhưng tôi đang có kế hoạch phim điện ảnh rồi”.

Khi phóng viên nhắc tới người bạn Dương Thái Ni mới sinh hạ được một cặp song sinh, nam tài tử nói rằng anh nhìn thấy tin tức này trên Weibo và đã gửi tin nhắn chúc mừng thời khắc tuyệt vời nhất của cô.

Về vấn đề khi nào Ngô Kỳ Long thăng chức làm ba, anh đáp lời : “ Chưa biết nữa, chắc sẽ nhanh thôi! Tạm thời chưa có, khi nào có mọi người sẽ biết, chúng tôi đều yêu trẻ em, nhưng phải đợi bận công việc đợt này xong đã. Như hôm nay tôi bay đến Hong Kong, còn cô ấy lại đang ở Luân Đôn”.

Ngô Kỳ Long xuất hiện tại một buổi họp báo quảng cáo sản phẩm tại Hồng Kông.

Nam tài tử thẳng thắn trả lời từng câu hỏi của phóng viên.

Ngày 20/03/2016, cặp đôi vàng của làng nghệ Cbiz Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi có một hôn lễ vô cùng lãng mạn và ấm áp bên cạnh gia đình và bạn bè tại đảo Bali, Indonesia. Dù đã đăng ký kết hôn và chung sống từ đầu năm 2015, nhưng phải đợi hơn một năm sau, “Tứ gia” Ngô Kỳ Long mới chính thức đón “Nhược Hy” Lưu Thi Thi về dinh.

Chênh lệch đến 17 tuổi nhưng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vẫn rất xứng đôi.

Hôn lễ được tổ chức tại Indonesia.

Gần hai năm trôi qua kể từ ngày Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi về chung một nhà, trong khi những người bạn của họ đã sớm có em bé, cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy; Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh hay cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đều lần lượt đón chào thành viên thứ ba trong gia đình, nàng “Nhược Hy” và “Tứ gia” dường như vẫn chưa nghĩ tới việc báo tin hỉ cho fan hâm mộ.

Bé tiểu gạo nếp là món quà quý giá của vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy.

Huỳnh Hiểu Minh hạnh phúc khoe ảnh vợ bụng bầu.

Vợ chồng Hoắc - Lâm đang vô cùng hạnh phúc.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức sinh nhật cho con gái đầu lòng.

Từ sau khi kết hôn, công việc của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi quá bận rộn, thường xuyên phải đi đóng phim ở hai nơi khác nhau, thời gian ở bên nhau dường như rất ít. Chính vì vậy câu trả lời của Ngô Kỳ Long khiến các fan đoán già đoán non phải chăng vận may đường con cái của hai người đã đến. Tuy bận rộn là vậy nhưng kế hoạch sinh con của cả hai đều rất thống nhất, fan hâm mộ cũng nóng lòng chờ đợi sự ra đời của “couple Long - Thi thế hệ thứ hai”.

Chia sẻ

Bài viết

Angel Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất