Giải Trí

Đúng tuyên ngôn 'văn hoá ghế nóng', Lê Minh Sơn nhường hẳn Giáng Son chàng kỹ sư xây dựng!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Một ca khúc hay từ ca từ đến giai điệu nhanh chóng chinh phục được HLV Lê Minh Sơn và Giáng Son. Tuy nhiên, điều gì lại khiến nhạc sĩ "Ôi quê tôi" nhường lại thí sinh này cho trưởng nhóm 5 dòng kẻ?

Sau đêm thi đầu tiên với loạt ca khúc khiến cư dân mạng “dậy sóng”, Sing My Song - Bài hát hay nhất tiếp tục lên sóng tập 2 với những sáng tác mới mẻ cùng nhiều chủ đề độc đáo. Trong đó, những góc nhìn mới lạ, đầy tính nhân văn khiến 4 HLV không tránh khỏi những giây phút xúc động.

Đã có những màn tranh cãi quyết liệt, những cũng không ít những khoảnh khắc nhường nhịn vô cùng văn hoá xuất hiện trong đêm thi lần này. Đặc biệt, câu chuyện hóm hỉnh thời cắp sách đi học giữa độ đôi HLV Lê Minh Sơn và Giáng Son cũng để lại dấu ấn đặc sắc.

Ngoài những sáng tác mới mẻ trên sân khấu, sự “xáo trộn” ở 4 chiếc ghế nóng cũng để lại ấn tượng thú vị tại Sing My Song.

Cụ thể, ở ca khúc mở màn, anh chàng “kỹ sư xây dựng” Vũ Bình Minh mang đến thông điệp thú vị về cuộc sống, ước mơ và nghị lực của tuổi trẻ thông qua bài hát Hạnh phúc của bạn là gì? và nhanh chóng chinh phục được HLV Lê Minh Sơn. Ngay sau đó, HLV Giáng Son cũng “ngã mũ” trước giai điệu tươi vui, rộn ràng mà anh chàng mang lại.

Vẻ điển trai, lãng tử cùng mái tóc xoăn bồng bềnh của Vũ Bình Minh cùng ca khúc nói lên “tuyên ngôn” giới trẻ nhanh chóng chinh phục bộ đôi HLV Sơn - Son.

Nhận xét về sáng tác của nhạc sĩ trẻ, HLV Lê Minh Sơn thích cách Bình Minh đặt vấn đề cũng như khả năng khuấy động khán giả, đặc biệt là sự “lóng lánh” mà anh chàng sở hữu. Trái ngược, HLV Giáng Son lại chỉ ra những điểm yếu trong sáng tác của anh chàng và hứa hẹn sẽ gọt dũa thật hoàn hảo trong tương lai.

Dù khẳng định sự thiếu vắng của Bình Minh tại Sing My Song là một sai lầm, nhưng khoảnh khắc HLV Lê Minh Sơn phát biểu nhường thí sinh cho Giáng Son khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Ngay trên sân khấu, bộ đôi HLV Đức Trí - Hồ Hoài Anh còn nhắc khéo nhạc sĩ Ôi quê tôi hãy “gạt cần có trách nhiệm” khiến câu chuyện trở nên lý thú hơn hẳn.

“Làm đàn ông khó lắm, luôn phải nhường nhìn phụ nữ”, HLV Lê Minh Sơn cho biết. Đồng thời, anh cũng kể lại câu chuyện thời cả hai cắp sách đến trường để lý giải vì sao phải nhường nhịn Giáng Son.

HLV Lê Minh Sơn kể: “Ngày xưa, tôi rất dốt Toán nên phải nhờ Giáng Son giúp đỡ. May sao nhìn bài Giáng Son mà được 9 điểm, trong khi đó bạn chỉ được 4. Cứu tôi mà thành ra như thế, nên bây giờ tôi phải nhường bạn”. Chia sẻ bất ngờ của nam nhạc sĩ khiến cả sân khấu có tràng cười không ngớt.

Chính HLV Giáng Son cũng “đồng ý” sự nhường nhịn đáng yêu này trên ghế nóng, “Anh Sơn phải trả nợ tôi”. Cuối cùng, anh chàng kỹ sư điển trai đến từ Đà Lạt quyết định về với team Giáng Son, khép lại câu chuyện “trả nợ” không hồi kết này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất