Giải Trí

‘Đứng ngồi không yên' trước vẻ điển trai của quý tử nhà Elly Trần

Thiên Thiên
Chia sẻ

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là chàng “soái ca” sẽ “đốn tim” nhiều bạn gái trong tương lai.

Luôn là tiêu điểm của công chúng, bất cứ hình ảnh nào của hai thiên thần đáng yêu nhà Elly Trần đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. Mới đây, hot girl xinh đẹp tiếp tục khiến cư dân mạng “phát hờn” trước hình ảnh đáng yêu của cậu quý tử Alfie Túc Mạch cùng dòng chia sẻ hài hước: “Gửi người yêu cũ. Sông có thể cạn, núi có thể mòn, tình đời có phôi phai nhưng độ đẹp trai anh là bền vững”.

Ngay từ lúc mới sinh ra, Alfie Túc Mạch đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khán giả không thua kém gì chị gái Cadie Mộc Trà.

Vẻ mặt đáng yêu khó cưỡng của thiên thần Alfie Túc Mạch

Gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt to tròn cùng nước da trắng hồng của cậu nhóc khiến cư dân mạng mê mệt.

Càng lớn, Alfie Túc Mạch càng chứng tỏ được “sức hút” mạnh mẽ mà các fan của mẹ Elly dành cho cậu bé.

Nhiều người nhận xét rằng Alfie Túc Mạch càng lớn càng điển trai và dự đoán trong tương lai, cậu nhóc sẽ là một hot boy đình đám của showbiz Việt.

Dù chỉ mới hơn một tuổi nhưng Alfie Túc Mạch đã sở hữu style thời trang sành điệu khiến nhiều người mê mẩn.

Có thể nói, cho đến hiện tại Elly Trần là “bà mẹ showbiz” hot nhất nhì làng giải trí, bởi cô đang sở hữu hai “thiên thần nhí” vô cùng đáng yêu là Alfie Túc Mạch và Cadie Mộc Trà. Cả hai nhóc tỳ này luôn nằm trong danh sách những con nhà sao được yêu thích ở showbiz Việt. Những hình ảnh về hai thiên thần nhà Elly Trần luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất