Giải Trí

Dung Doll The Look tủi thân vì HLV Kỳ Duyên thiên vị Ngọc Châm

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau hàng loạt diễn biến "drama", Ngọc Dung đã có phút trải lòng về những hành động bản năng và sự tủi thân khi là thành viên của đội Kỳ Duyên.

Ngay từ những tập đầu tiên của The Look - Vẻ đẹp thương hiệu, thí sinh Ngọc Dung (Dung Doll) của đội Kỳ Duyên đã trở thành tâm điểm chú ý của khán giả với những tình tiết đậm chất “drama”. Trong tập 2, dù là thí sinh được bước tiếp nhưng Dung Doll lại khóc lóc vì bạn thân Thùy Dung bị loại, rồi trách móc cả hai HLV Kỳ Duyên và Minh Tú.

SAOstar đã có buổi phỏng vấn Dung Doll để lắng nghe lý do của những hành động bản năng và sự tủi thân từ cô nàng cá tính khi là “chiến binh” của đội Kỳ Duyên.

Đã xin lỗi HLV Kỳ Duyên vì lời nói thiếu suy nghĩ

Clip: Ngọc Dung tiết lộ đã xin lỗi và không còn trách HLV Kỳ Duyên

- Chào Dung Doll, với những diễn biến sau màn loại tập 2, bạn có thấy mình hành xử quá bản năng?

- Chào các độc giả của SAOstar, thật sự lúc đó Dung hành động rất bản năng. Mình không hề biết khi đấy có máy quay. Mình nghĩ chỉ là cuộc nói chuyện giữa ba chị em. Mình có vô tình trách chị Duyên một câu: “Tại sao chị lại loại chị Dung“. Lúc đó, mình còn mếu máo nữa - trong đầu nghĩ sao nói vậy thôi, chứ không nghĩ là sẽ ảnh hưởng nhiều.

Bởi vì mình chưa có kinh nghiệm thi một chương trình thực tế, không biết lúc nào cũng có máy quay. Cứ nghĩ là tắt hết máy quay, chỉ có ba chị em nên mình đã nói câu không nên nói. Lúc sau vào cũng bị la và mình cũng đã xin lỗi rồi.

- Vậy là bạn đã xin lỗi HLV Kỳ Duyên?

- Có chứ! Mình có xin lỗi chị Kỳ Duyên và nhận lỗi sai về mình. Vì mình không có kinh nghiệm và mình nói mà không suy nghĩ gì cả. Không ngờ câu nói của mình khiến HLV của mình khá buồn.

- Đến giờ bạn có còn trách quyết định loại Thùy Dung của HLV Kỳ Duyên?

- Quyết định của chị Kỳ Duyên thì Dung không thể nào trách được. Là một HLV thì sẽ luôn muốn đội mình là đội mạnh nhất, muốn bảo vệ đội. Như từ trước đến giờ trong các cuộc thi, đã chia team ra thì phải loại người mạnh để giữ cho thành viên đội mình an toàn nhất. Để không gây trở ngại cho đội mình thì lý do chị Duyên loại chị Thùy Dung cũng không thể trách được.

- Lời nhắc nhở chen ngang của Vũ Ngọc Châm có khiến Dung Doll khó chịu?

- Lúc đó cả Dung và chị Thùy Dung đều khó chịu. Khi đang nói chuyện thì chị Minh Tú có đi ra ngoài để hai chị em được tâm sự riêng. Một lát sau, chị Kỳ Duyên vào thì cũng đi ra rồi thì chị Châm lại vào. Cuộc nói chuyện đó không thể diễn ra suôn sẻ. Lúc nào cũng có người đi ra vào, cũng phải canh máy quay nên không thể nào thoải mái được.

Khi chị Châm ra hỏi “Em thuộc đội ai đó Dung?“, mình thấy hơi khó chịu vì thuộc đội ai thì cả chương trình, cả khán giả đều biết rồi, không cần hỏi lại câu đó. Từ đầu đến cuối, Dung không có lời lẽ nào nói ra để làm ảnh hưởng đến team mình. Dung không hề chê bai trách móc gì team mình ngoại trừ câu nói Dung đã kể.

Thuộc đội ai thì thuộc nhưng đâu phải đi thi là cấm mình có bạn và khi bạn mình buồn chương trình cũng không cấm mình chia sẻ.

Chấp nhận làm cây xương rồng giữa rừng hoa

Clip: Dung Doll tủi thân vì Ngọc Châm được Kỳ Duyên ưu ái

- Dường như hai thành viên team Kỳ Duyên không đoàn kết như các team khác?

- Về chung một đội chưa chắc phải thân nhau! Có thể hợp tác trong công việc giúp team mình mạnh, cả hai cùng mạnh để không thua nhưng không có nghĩa phải thân nhau. Dung xác định rất rõ, công việc là công việc, ngoài đời sống là ngoài đời sống. Dung chỉ chơi với những người thật sự hiểu mình, hợp tính cách - những người thẳng thắn thì Dung sẽ chơi.

- Dung Doll nghĩ sao về mối quan hệ giữa ba người trong team Kỳ Duyên? Có điều gì khiến bạn tủi thân không?

- Dung có cảm thấy chút chút vì hình như chị Duyên và chị Châm hợp tính với nhau hơn. Hai chị cũng nói chuyện với nhau nhiều hơn.

Nói tủi thân thì ngay từ tập 1, Dung đã tủi thân rất nhiều. Lúc đầu, Dung quyết tâm giành quán quân. Đi thi mục đích cao nhất là quán quân chứ không ai thi cho có xong rồi về. Nhưng khi tham gia qua từng tập, mình cảm nhận rõ là ai được ưu ái nhiều hơn, ai bị tạo độ khó dễ nhiều hơn. Qua nhiều thử thách, Dung là người gặp nhiều trục trặc. Đến cuối cùng thì mình vẫn không được công nhận khi người khác nhận xét chiến thắng nhờ vào chị Châm.

Tủi thân riết cũng quen nên Dung cũng thay đổi suy nghĩ của mình. Chiến thắng hay không cũng không quan trọng. Quán quân cũng chỉ là một danh xưng. Quan trọng là khi kết thúc chương trình, khán giả có nhớ tới bạn nhiều hay không.

Clip: Dung Doll gặp rắc rối với trang phục và sức khỏe trong tập 2 The Look

- Liên tục gây chú ý với nhiều tình tiết “drama”, bạn có lo sợ khán giả sẽ không quan tâm đến thực lực của bạn?

- Phải thật sự nổi bật thì bạn mới được chú ý! Một người chỉ nổi bật với vẻ ngoài thì sẽ không được nhớ đến lâu. Người nổi bật cả về tài năng và vẻ bề ngoài thì sẽ được nhớ lâu hơn. Tài năng hay không thì những ai biết Dung trước đó đều rõ. Dung không đến cuộc thi này để tìm sự nổi tiếng cho mình.

Lý do mình hay được chú ý là vì giữa một rừng hoa, tự nhiên nổi lên cây xương rồng thì sẽ đập vào mắt người ta trước. Sẽ có những người ghét cây xương rồng nhưng cũng có người thích. Đó là ý kiến của mỗi người.

- Cảm ơn Dung Doll về những chia sẻ thẳng thắn!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Lê Duy

Tin mới nhất