Giải Trí

Dừng chân trong nước mắt, các giọng ca nhí nói gì?

Fong Lee
Chia sẻ

Mặc dù tiếc nuối vì không được đi tiếp, nhưng cả 6 giọng ca nhí đã thể hiện tinh thần "thép" của những "chiến binh". Các em đã chia sẻ những cảm xúc thật nhất của mình trên trang cá nhân về khán giả và các HLV.

Đêm Liveshow 2 - Giọng hát Việt nhí 2016 đã mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả, từ những khoảnh khắc cháy hết mình cùng 9 giọng ca nhí trên sân khấu, đến những giây phút hồi hộp rồi lắng đọng rơi nước mắt khi chia tay với 6 giọng ca đầu tiên trong top 18.

Chắc chắn rằng, đã đi đến đoạn đường ngày hôm nay, sự dừng chân của bất kì giọng ca nhí nào cũng mang đến sự tiếc nuối cho khán giả. Và 6 bé Khánh Huyền, Minh Nguyệt (team Noo), Khánh Linh, Kim Anh (team Nhi - Thắng), Vân Trang, Milana (team Vũ Cát Tường) đã khiến mọi người và HLV rơi nước trong khoảnh khắc chia tay. Tuy nhiên, dừng chân tại đây, nhưng 6 “thiên thần nhí” vẫn giữ được tinh thần lạc quan và yêu đời. Dù bật khóc nức nở không nói lên lời, nhưng các bé đã chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ của mình lên trang cá nhân với những lời cám ơn đến khán giả, đặc biệt là HLV đã yêu thương và chỉ dạy trong suốt một thời gian vừa qua.

Team Noo

khanhhuyen

Cô bé Khánh Huyền và nghị lực mạnh mẽ, dù dừng chân nhưng em vẫn cố gắng học tập và rèn luyện để không phụ lòng những người yêu thương em trong thời gian vừa qua.

minhnguyet

Minh Nguyệt sẽ không quên những giây phút vui vẻ khi thực hiện MV Màu xanh cùng Noo Phước Thịnh và top 6.

Team Nhi - Thắng

khanhlinh

Trong lòng cô bé nhỏ nhắn Khánh Linh, team Thắng - Nhi mãi mãi là một gia đình.

Clip: Khoảnh khắc chia tay của team Thắng - Nhi được Khánh Linh chia sẻ trên trang cá nhân

kim-anh

Mặc dù bật khóc nức nở, nhưng những lời chia sẻ của Kim Anh cũng khiến khán giả phải nghẹn lòng.

Team Vũ Cát Tường

vantrang

“Chị cả” Vân Trang đã để lại rất nhiều ấn tượng trong 3 vòng thi vừa qua.

milanna

Gia đình cô bé người Nga Milana cũng không quên cám ơn chương trình và tình cảm dành cho đất nước Việt Nam.

Có thể thấy, dừng chân tại đây không phải là dấu chấm hết cho tất cả. Như lời các HLV đã nói, sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ các bé trong chặng đường phía trước. Đặc biệt, tinh thần, nghị lực mạnh mẽ của 6 thiên thần nhí càng khiến mọi người thêm yêu mến và ngưỡng mộ. Bởi còn trong độ tuổi thiếu nhi, nhưng các em luôn biết phấn đấu và đi lên từ những vấp ngã cũng như giữ được ngọn lửa đam mê của mình. Hy vọng, với những gì mà các em đang có sẽ tiếp tục là “con ngoan - trò giỏi” của gia đình, HLV và là niềm tự hào của tất cả mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất