Giải Trí

'Dừng chân' ở The Voice chưa phải là 'dấu chấm hết': Song Luân - Quang Trung - Toof.P là 'nhân chứng' rõ ràng nhất!

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Là những thí sinh sớm phải nói "lời chào tạm biệt" với Giọng hát Việt nhưng sau đó họ đã tìm thấy con đường thành công cho riêng mình.

Không khó để “điểm danh” những gương mặt ấn tượng nhất của các mùa thi The Voice - Giọng hát Việt, họ đều ghi dấu ấn và trở thành những ngôi sao trẻ nổi bật trong showbiz. Bên cạnh một loạt những cái tên ca sĩ trẻ “đình đám” nhất hiện nay như Hương Tràm, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, …v.v, thì vẫn xuất hiện một số những ngôi sao khác như Song Luân, Quang TrungHoàng Phúc (Toof.P). Tất cả họ đều có xuất phát điểm từ The Voice.

Không giống với những Á quân hay Quán quân, thậm chí còn chưa có cơ hội “in-top” vào tới chung kết. Nhưng bộ ba “nhân chứng sống” Song Luân - Quang Trung Toof.P (Uni5) đã chứng minh được rằng thất bại tại The Voice chưa phải là dấu chấm hết. Mặc dù quãng thời gian “thi thố” của cả ba khác nhau nhưng họ đều sở hữu một điểm chung, đó là chấp nhận “thua cuộc” tại The Voice và “bén duyên” với một mảng miếng nghệ thuật khác.

Song Luân - Trai đẹp từng gây tiếc nuối khi 2 lần trượt tại vòng giấu mặt của The Voice. 

Song Luân gây ấn tượng cực mạnh bởi ngoại hình điển trai, cao ráo, nụ cười thu hút. Với chất giọng khỏe, có cảm xúc, tuy nhiên có phần “gần giống” với Tuấn Hưng, nên hầu hết các HLV đều không “quay đầu” bấm chọn. Đây là 1 điều khá tiếc nuối bởi Song Luân có sẵn rất nhiều tố chất để trở thành 1 gương mặt nổi bật trong showbiz. Mặc dù nói lời “say goodbye” Giọng hát Việt khá sớm nhưng con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật của anh không “dậm chân” ở đó.

Song Luân

Sức bậc của cái tên Song Luân “trổi dậy” nhờ sức hút của “bom tấn” Hàn Quốc - Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt, anh chàng trở thành “điểm sáng hiếm hoi” trong sự tán dương của khán giả. Ngoài thành công của vai diễn Đại Úy, Song Luân còn đóng góp vào nhiều vai diễn khác trong Mẹ Chồng và Lật Mặt 3. Với ngoại hình sáng, diễn xuất tương đối ổn so với dàn diễn viên cùng lứa, anh khiến khán giả phải gật đầu đồng ý rằng có lẽ chàng trai này nên suy nghĩ về việc đầu tư nghiêm túc cho nghiệp diễn, bởi anh thực sự làm rất tốt ở mảng này.

Quang Trung - 'Thầy giáo mưa' phiên bản lỗi đến 'thánh hài' sở hữu loạt clip parody 'triệu view'.

Mang đến phần thi khá vui nhộn ở vòng Audition nhưng Quang Trung vẫn quyết định thể hiện sự nghiêm túc khi tham gia Giọng hát Việt 2018. Ngoài khả năng diễn xuất vốn là “bản năng”, Quang Trung còn sở hữu chất giọng “thiên bẫm”, chính vì thế mới đặc cược mang xác đến thử thách The Voice. Một lần “chơi lớn” xem khán giả có trầm trồ.

Quang Trung

Vượt qua vòng Casting đầy thuyết phục, tuy nhiên đến phút chót bước vào phần thi của vòng giấu mặt thì Quang Trung xin phép được “tạm dừng”. Chia sẻ về quyết định tham gia Giọng hát Việt, anh cho biết: “Trung làm nghề bằng tất cả những gì mình có và luôn muốn tìm kiếm những điều mới mẻ trong con người mình. Đến với The Voice sẽ là hành trình mới để Trung khai thác xem còn những ngõ ngách nào mình chưa chạm đến hay không”. Quyết định “chia tay” với cuộc thi và tập trung cho các dự án hài đình đám, đó cũng là một sự lựa chọn có tính toán. Tuy nhiên, với sản phẩm âm nhạc mới ra mắt cùng loạt clip cover có đầu tư, điều này chứng tỏ Quang Trung vẫn “âm thầm” theo đuổi đam mê ca hát của mình.

Hoàng Phúc - Toof.P (Uni5) - Kiên quyết theo đuổi giấc mơ ca hát 'Thua keo này ta bày keo khác'

Tại “điểm chạm” The Voice 2013, Hoàng Phúc được nhận xét là giọng ca nam có lực và tiết tấu tốt cùng ngoại hình điển trai, bắt sân khấu, anh chàng đã thuyết phục nhạc sĩ Quốc Trung chọn về đội của mình khi thể hiện ca khúc đình đám Skyfall của nữ ca sĩ Adele. Trải qua nhiều vòng thi được chui rèn và phát triển, tuy nhiên Toof.P đã “bị loại” khỏi cuộc chơi khi ở Top 20 của đường đua Giọng hát Việt.

Hoàng Phúc

Sau đó, Toof.P quyết định trở lại với Bài hát hay nhất dù không chinh phục được các HLV nhưng ca khúc “Một mai chúng ta sẽ già” do anh sáng tác vẫn là một trong ca khúc hay nhất trong chương trình. Tại sân chơi đó, Toof.P không chỉ chứng minh khả năng ca hát mà còn thể hiện được tài năng viết nhạc. Cứ thế anh chàng “bén duyên” với “sư phụ” Đông Nhi và gia nhập Uni5 cùng nhau tạo nên những bứt phá mới cho làng giải trí Việt.

Ẩn đằng sau những thành công hiện tại, Quang Trung - Song LuânHoàng Phúc đều có một niềm đam mê với âm nhạc. Chính vì thế, The Voice là “bệ phóng” cho họ thỏa đam mê. Dù có khó khăn thử thách từ “thất bại” sớm dừng chân nhưng đều có hướng đi riêng và thành công “đáng nể”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất