Giải Trí

Đức Trường thi 'đo ván' cùng Hồng Hòa - Hồng Hiếu, HLV Tuấn Hưng làm hành động này khi vừa nghe xong kết quả!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Sau phần thi Đo ván của Đức Trường và Hồng Hòa - Hồng Hiếu, HLV Tuấn Hưng đã có động thái khiến cả trường quay sững sờ: Rời khỏi "ghế nóng".

Đến với Vòng Đối đầu The Voice 2019, khi quyền thách đấu về với mình, HLV Tuấn Hưng vui vẻ: “Thầy thì thách đấu mình, bây giờ mình không thể thách đấu ngược lại thầy được. Mình đã từng có một người chị đáng yêu mà mình không hề đề phòng một tí nào cả. Mình yêu chị ấy vô cùng thế mà chị ấy nỡ lòng nào ấn nút chặn một phát. Chị thân yêu, bây giờ em sẽ đưa hạt nhân của đội em để thi đấu với chị“. Ngay sau đó, anh liền gọi hai cô gái xinh đẹp Hồng Hòa - Hồng Hiếu tiến lên sân khấu.

Phần thi Đo ván của Đức Trường và Hồng Hòa - Hồng Hiếu.

Lúc này các chiến binh đội Thanh Hà cũng rất hào hứng chờ đón để bước vào Vòng thi Đo ván, HLV Tuấn Hưng hướng về DOMINIX hài hước: “Đứng bắt trúng 4 ông kia là được“. Kết quả Hồng Hòa - Hồng Hiếu đã bốc được lá thăm có tên của Trần Đức Trường. Hai chị em song sinh chọn ca khúc Live For This Moment còn học trò Thanh Hà biểu diễn bản hit Một phút của Andiez Nam Trương.

HLV Tuấn Hưng vui vẻ khi quyền thách đấu về với mình.

Team Thanh Hà chính là mục tiêu của nam ca sĩ.

Chị em Hồng Hòa - Hồng Hiếu “cháy” hết mình cùng Live For This Moment.

Đức Trường da diết với Một phút.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Tuấn Ngọc là người đưa ra nhận xét đầu tiên: “Đức Trường khúc đầu vào rất là run rẩy, tôi cũng thông cảm cho em điều đó bởi vì nếu tôi mà là em, hát sau hai cô này thì cũng run lắm. Phần cao em hát vẫn chưa vững. Hồng Hòa - Hồng Hiếu trình diễn tốt mà hát cũng rất tốt, tôi nghĩ tôi hiểu tại sao thầy Tuấn Hưng lại chọn hai em mở đầu“.

HLV Hồ Hoài Anh chỉ ra từng điểm ưu khuyết của cặp đôi team Tuấn Hưng: “Hôm qua anh có xem hai bạn Hòa và Hiếu tập, có một lời khen cho các em biết giữ sức vừa phải để giành sức ngày hôm nay chiến đấu. Đâm ra hôm qua thì vừa nhưng hôm nay ra đây “máu” quá, quay trở lại với bản ngã của mình đấy là thừa năng lượng quá. Đấy là cái câu bọn em luôn luôn phải nhớ trong đầu, phải biết tiết chế lại thì mình mới là đẹp. Cả hai rất tốt, rất đặc biệt nhưng thật sự bây giờ khán giả họ nghe hát cả một bài cứ quá nhiều năng lượng họ sẽ bị mệt“.

Riêng học trò Thanh Hà, nam nhạc sĩ cũng không quên nhắn nhủ: “Đức Trường sau Vòng Giấu mặt có lẽ em là một trong những thí sinh nhiều view nhất của chương trình. Đấy là một lợi thế nhưng nó cũng là áp lực và anh nghĩ rằng có thể nó đã đè nặng lên đôi vai của em để em phải cố gắng phô diễn quá nhiều thứ trong một cái bài hát. Ngày hôm nay em làm đúng với những gì em tập và cũng đúng với phong độ của mình nhưng thí sinh tiềm năng như em ở trong chương trình anh nghĩ là phải mong chờ sự tiến bộ. Anh hy vọng em sẽ làm được điều đó nếu em có cơ hội đi tiếp“.

HLV Tuấn Hưng lên tiếng: “Có lẽ Đức Trường hát sau phần trình diễn quá sôi động của Hồng Hòa - Hồng Hiếu nên bạn có một chút gì đấy hơi bị mất tinh thần. Anh thấy từ đoạn giữa bài em bắt đầu làm chủ lại được bản thân mình. Các nốt cao và cảm xúc của em nó đạt được đầy đủ hơn. Thật sự em hát rất tốt, chúc em sẽ luôn có được sự ủng hộ của khán giả. Nếu em may mắn đi tiếp thì những sự góp ý của anh Hồ Hoài Anh ngày hôm nay em phải tiếp thu một cách triệt để nhé“.

Bên cạnh đó, anh cũng hướng đến HLV Hồ Hoài Anh: “Quay trở lại với hai thí sinh của đội Tuấn Hưng, em báo cáo với Hồ Hoài Anh thế này. Từ hôm tập là hai em hát đổ cả loa, cái loa cao như thế này mà nó hát rơi xuống đè cả vào người vợ tôi. Cố gắng kiểm soát bởi vì một người trong số hai em mà hát là cái lực nó cũng đã rất ghê gớm rồi huống chi hai người cùng cộng hưởng. Thôi thì cuộc sống phải có thêm thời gian các em mới làm chủ được âm lượng, tinh thần cũng như chính mình trên một sân khấu lớn như thế này. Hôm nay các em làm rất tốt, anh cũng cảm thấy vui“.

HLV Thanh Hà xin phép được nhắn nhủ cùng học trò Đức Trường vài lời trước khi đưa ra nhận xét cho Hồng Hòa - Hồng Hiếu: “Chị em mình đã cùng nhau tập hát, xem phim, ăn cơm và tất cả các em cũng như là Trường chị đều cố gắng để làm tốt nhất cho các em. Giây phút này ở tại đây chị không còn quyền hành của một người mẹ hay người chị mà bao bọc thương yêu các em nữa. Tuy nhiên chị đồng ý với những nhận xét chuyên môn mà ba người ở đây đã nói. Em luôn bị như vậy, bất cứ là tập hay hát trên sân khấu, câu đầu tiên của em lúc nào cũng phải chênh và run, xin lỗi mọi người gần như là tắt thở vậy đó, nhưng mà hai, ba chữ sau đó em mới lấy lại phong độ. Đây là khuyết điểm mà em cần phải khắc phục mà không ai có thể giúp em được cả. Em hát rất cảm xúc nhưng việc có đi tiếp hay không tùy thuộc vào khán giả chứ không còn ở quyết định của chị nữa. Nhìn chung, chị vẫn rất tự hào về em“.

Sau cùng MC Phí Linh đưa ra kết quả bình chọn khá chênh lệch là 69,23% và 30,77%, người tiếp tục hành trình tại The Voice là học trò của HLV Thanh Hà - Trần Đức Trường. Sau khi nghe xong, HLv Tuấn Hưng tỏ ra vô cùng thất vọng, anh quyết định rời khỏi chiếc “ghế nóng” của mình.

Hai chị em Hồng Hòa - Hồng Hiếu bật khóc sau khi nghe kết quả, cặp đôi chia sẻ: “Cũng giống như anh Hưng đã nói mình hát bằng chính con tim. Cho dù hôm nay hai chị em không chiến thắng được vòng này nhưng đã chiến thắng chính con tim của mình“.

HLV Tuấn Hưng rời khỏi “ghế nóng” sau khi nghe xong kết quả.

Chị em Hồng Hòa - Hồng Hiếu xúc động nói lời chia tay chương trình.

Giọng hát Nắm lấy tay anh dành cái ôm ấm áp cho hai học trò cưng.

Đừng quên đón xem chương trình Giọng hát Việt mùa 6 lên sóng lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất