Giải Trí

Đức Trí bất ngờ tiết lộ ca khúc 'Có vấn đề' của Cao Bá Hưng từng được đặt một cái tên hoàn toàn khác

Thu Phương
Chia sẻ

Ngoài ra còn rất nhiều bí mật thú vị về ca khúc của cậu học trò cưng Bá Hưng đã được nhạc sĩ Đức Trí đích thân tiết lộ trên trang facebook cá nhân của mình.

Sau khi Cao Bá Hưng đăng quang ngôi vị Quán quân Sing My Song - Bài hát hay nhất, có nhiều luồng ý kiến trái chiều nổ ra xung quanh chiến thắng của chàng trai trẻ. Không chỉ Bá Hưng, mà ca khúc Có vấn đề do em sáng tác cũng trở thành đề tài nóng hổi trên các mặt báo và cộng đồng mạng ngày hôm nay.

Một số ý kiến cho rằng cái tên Có vấn đề không tương xứng với bài hát. Mới đây, nhạc sĩ Đức Trí, HLV của Bá Hưng đã bất ngờ lên tiếng trên trang facebook cá nhân rằng anh từng đề nghị Hưng đổi tên bài hát thành Khác bao người nhưng cuối cùng vẫn tôn trọng quyết định và ý thích của chính tác giả vì “Kệ, tuổi trẻ, bạn ấy thích thế thì cứ thế”. Vị HLV này cũng cho biết thêm ngoài đề nghị đổi tên và sửa câu hát “rơi tư nơi dưới đất lên trời” thành “rơi là rơi từ đất lên trời” thì anh không can thiệp gì thêm vào bài hát do chính Hưng sáng tác.

Những dòng tâm sự chân thành của Đức Trí dành cho sáng tác của học trò cưng.

Ngoài ra, Đức Trí còn đưa ra những nhận xét riêng về bài hát của cậu học trò cưng. Nhạc sĩ cho biết ca khúc của Bá Hưng được viết theo lối đồng dao và tinh thần bài hát được triển khai đúng theo lối viết của người Việt. Cái chất âm nhạc dân gian đã được tài năng trẻ này kế thừa và phát huy một cách rất tự nhiên trong lời hát, trong giai điệu, trong kết cấu ca khúc. Đức Trí chia sẻ anh mừng vì điều đó hơn là vì chiến thắng mà Bá Hưng đạt được.

Cùng nghe lại ca khúc đã giúp chàng trai 18 tuổi Cao Bá Hưng đội Đức Trí bước lên ngôi vị Quán quân Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa đầu tiên:

Có Vấn Đề - Cao Bá Hưng

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất