Giải Trí

Đức Thịnh - Thanh Thúy tình tứ kỷ niệm 12 năm ngày cưới: 'Tình yêu là điều duy nhất gắn kết chúng tôi'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Tuy đã chung sống với nhau hơn một thập kỷ nhưng tình yêu của Đức Thịnh - Thanh Thúy vẫn ngọt ngào như ngày đầu tiên.

Đức Thịnh - Thanh Thúy là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả bởi sự nghiệp thành công và hôn nhân viên mãn. Mới đây, cả hai đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh để đánh dấu “cột mốc” 12 năm ngày cưới rạng ngời hạnh phúc. Qua từng khung hình, có thể thấy Đức Thịnh - Thanh Thúy vẫn dành cho đối phương sự yêu thương, nâng niu như thuở ban đầu qua từng ánh mắt, cử chỉ.

Chụp ảnh cùng nhau lãng mạn là thế nhưng trên trang cá nhân, những lời nam đạo diễn gửi đến vợ lại khiến cư dân mạng không khỏi bật cười: “Kỉ niệm 12 năm ngày cưới của chúng ta. Bao lời ngôn tình cũng đã dùng, biết nói gì bây giờ? Chúng ta đã có hai đứa con trai thật kháu khỉnh. Cùng với tình cảm mà ta dành cho nhau, đó là hạnh phúc mà Chúa đã ban tặng, nên phải cố mà giữ lấy và vun đắp. P/S: Tối nay có đi ăn cùng các con thì em nhớ hùn ít tiền với anh. Anh hết tiền rồi… He he“.

Cặp đôi chia sẻ bí quyết “giữ lửa” hôn nhân là sự tôn trọng và thấu hiểu. Những khi cãi nhau, ai tự nhận thấy sai sẽ xin lỗi đối phương trước chứ không vì tự ái mà đẩy mâu thuẫn lên cao. Đức Thịnh chia sẻ: “Đôi lúc chúng tôi hay cãi vã về những chuyện nhỏ nhặt, nhưng điều đó làm cuộc sống hôn nhân thêm thú vị hơn là cứ im lặng, ai làm gì cũng được”.

Riêng Thanh Thúy liệt kê rất nhiều tật xấu của chồng nhưng cô cho hay mình đều bỏ qua tất cả bởi vì một điều duy nhất của anh, đó là sự hiền lành. Cặp đôi thừa nhận hôn nhân cũng nhiều lúc gặp phải biến cố, nhưng sau những biến cố đó tình yêu luôn là thứ duy nhất giúp họ tiếp tục đi cùng nhau. Vợ chồng chính là những mảnh ghép bù trừ, nếu còn yêu nhau sẽ cố gắng thay đổi vì nhau.

Cặp đôi Đức Thịnh - Thanh Thúy và cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn một thập kỷ qua thật sự chính là “tấm gương” cho những ai đang mất niềm tin về tình yêu. Hãy luôn tin rằng ở đâu đó trên thế giới này, vẫn có một người đang đợi bạn, và đó là tình yêu duy nhất mà bạn phải trân trọng và giữ gìn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất