Giải Trí

Đức Phúc chia sẻ về Hương Ly sau ồn ào cover, khẳng định Jack - KICM khiến mình phải nhìn lại và tỉnh táo hơn

Hà Đan
Chia sẻ

Những chia sẻ thực sự thú vị xung quanh dự án âm nhạc Hết thương cạn nhớ, lùm xùm không đáng có với quản lý của Hương Ly cũng đã được Đức Phúc chia sẻ.

Thời gian vừa qua, cái tên Đức Phúc đang trở nên hot hơn bao giờ hết khi quay trở lại đường đua âm nhạc với 1 dự án siêu khủng - Hết thương cạn nhớ. Thời điểm này nhiều người ví von rằng đây chính là “bài hát quốc dân” vì người người, nhà nhà đều hát theo.

Xuất hiện trong 1 chương trình, Đức Phúc đã lần đầu tiên có những chia sẻ xung quanh về dự án âm nhạc mới nhất này. Với Đức Phúc thì Hết thương cạn nhớ là dự án lớn nhất từ trước tới nay của nam ca sĩ, từ việc chọn bối cảnh, trang phục cũng như các cảnh quay.

Chia sẻ về Jack - KICM cũng như việc thành công của 2 nhân tố mới này là nhờ điều gì, Đức Phúc đã trả lời “Lúc đó, chính em cũng phải tự nhìn lại cũng như tỉnh táo hơn rất nhiều, để có thể nhận định được thị trường. Tại vì có có quá nhiều thay đổi khiến mình cảm thấy bất ngờ. Thành công ở đây em nghĩ có thể các bạn có sự mới lạ nào đó”.

Khi được nhận câu hỏi bản thân Đức Phúc có lựa chọn Sóng gió của Jack - KICM nghe thường xuyên không thì giọng ca Hết thương cạn nhớ đã trả lời “Không. Anh em chơi với nhau rõ ràng nhưng ca khúc nào em thích nghe thì em mới lựa chọn nghe”.

Đức Phúc chia sẻ về Jack - KICM.

Nhận được từ “cover” và câu hỏi “Em liên tưởng đến điều gì”, Đức Phúc đã nói “Em nghĩ ngay đến những bản cover của tất cả các ca khúc, và trong thời gian này chính là ca khúc của em. Em nghĩ rằng một bài hát được tất cả các quý vị khán giả yêu thích thì việc cover lại ca khúc này chính là tình cảm mà mọi người muốn dành tặng”.

Chia sẻ về những “lùm xùm không đáng có” xung quanh việc cover ca khúc Hết thương cạn nhớ, Đức Phúc thoải mái bộc bạch “Em là một người luôn luôn nhìn trước nói sau cũng như nhìn những người đi trước, những việc xảy ra trước đó để rút kinh nghiệm cho bản thân. Và đó là một điều nên làm. Em thấy cái nào không có lợi cho mình hay ảnh hưởng đến mình thì em sẽ không làm việc đó, kể cả việc hợp tác với bất cứ ai mà em cảm thấy đem lại cho mình chiều hướng không tốt.

Đối với lần này, em nghĩ em đã làm đúng chứ không hề làm gì sai và em cũng bình tĩnh đón nhận mọi thứ. Khi một người đón nhận thông tin để phán xét hãy làm gì thì chắc chắn họ phải nghe từ 2 phía. Sau khi họ đã nghe xong thì kết quả và nhận định là do bản thân họ.

Sau khi nghe câu chuyện từ hai phía, khán giả đều có thể nhận định được ai đúng, ai sai. Em nghĩ em cũng không cần lên tiếng quá nhiều về vấn đề này. Nó không hay lắm khi đôi co qua lại.

Em là kiểu người thấy sao nói vậy. Tất cả mọi thứ đều thể hiện ra, và điều quan trọng là quý vị khán giả là người có thể nhìn thấy rõ mọi thứ. Em nếu là người sai thì em không thể nào ngồi đây và nói 1 cách hùng hồn như vậy được. Em luôn muốn mọi chuyện theo chiều hướng dĩ hoà vi quý và không muốn bất cứ có chuyện gì ảnh hưởng xấu tới 2 bên”.

Đức Phúc cũng đã bật mí bí mật rằng mình thường xuyên đọc những comment trên Youtube để có thể thấy rõ những nhận xét của mọi người dành cho “đứa con tinh thần” của mình như thế nào. Giọng ca Hết thương cạn nhớ cũng không thể nào nhớ hết được những comment tiêu cực mà làm mình tổn thương, chỉ biết là vô cùng nhiều.

Em cũng đã từng nằm ôm gối khóc nức nở. Thời điểm sau khi đăng quang Giọng hát Việt khoảng được 1 năm, em thấy mọi thứ đều khó khăn. Em quyết định trở về theo đuổi con đường học tập của mình. Đó chính là có những giây phút tủi thân như vậy và ngay ngày hôm sau em quyết định bỏ suy nghĩ ấy ngay ra khỏi đầu”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất