Giải Trí

Đức Phúc ôm Hòa Minzy bật khóc, mong muốn tìm lại chú chó bị bán lúc gia đình còn khó khăn

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đức Phúc vừa cho ra mắt tự truyện với tên gọi "Đức Phúc - Ibelieve I can fly".

Chiều 20/3, Đức Phúc nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ truyền thông lẫn khán giả khi cho ra mắt quyển tự truyện Đức Phúc - I believe I can fly. Tại đây, Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 3 có những chia sẻ xoay quanh việc viết sách cũng như tâm sự về những khó khăn, thử thách mà bản thân đối diện trong suốt những năm qua.

Đặc biệt, buổi ra mắt và ký tặng sách của giọng ca Ánh nắng của anh trở nên náo nhiệt và sôi động hơn khi có sự xuất hiện của chị em nhà Hoa dâm bụt Hoà Minzy - Erik cùng Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 2 - Vũ Thảo My.

Clip: Đức Phúc chia sẻ về quyển tự truyện

Đức Phúc chia sẻ mỗi chương trong quyển sách đều có một câu chuyện, ý nghĩa khác nhau. Điều mấu chốt học trò cưng Mỹ Tâm muốn gửi gắm thông qua quyển tự truyện này chính là hãy luôn luôn theo đuổi và giữ niềm đam mê cũng như có trách nhiệm với những việc bản thân đã làm.

Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng tiết lộ khi cho ra mắt quyển tự truyện này, hy vọng sẽ tìm được chú chó đầu tiên anh nuôi nhưng phải bán đi vì hoàn cảnh gia đình gặp khó khăn.

Nam ca sĩ sinh năm 1996 tâm sự: “Nhưng có một điều luôn luôn trăn trở trong đầu Phúc khi viết nên quyển tự truyện này chính là ngày xưa, khi gia đình gặp trục trặc, phải bán một bạn chó. Đây là bạn chó đầu tiên mà Phúc nuôi. Phúc hy vọng người mua chú chó ngày xưa có đọc được quyển sách này hãy liên lạc lại với Phúc để Phúc mua lại bạn chó đó”.

Đức Phúc đã không kiềm được nước mắt khi nhắc lại sự việc đau lòng này, Á quân Cặp đôi hoàn hảo: Trữ tình & Bolero chia sẻ bản thân không hề muốn bán chú chó đi nhưng vì hoàn cảnh gia đình nên bắt buộc phải làm như vậy. Đến nỗi khi người khác mang chú chó đó đi, giọng ca Ta còn yêu nhau không dám đi xuống gác để nhìn thấy cảnh tượng đau lòng đó.

Trước câu hỏi Đức Phúc có thấy bản thân giống với hình ảnh của chị Dậu khi bán chú chó đi vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, giọng ca trưởng thành từ The Voice phiên bản Việt hài hước trả lời: “Phúc cũng thấy mình giống chị Dậu nhưng mỗi tội là con trai (cười lớn)”.

Giải thích về tựa đề quyển tự truyện, Đức Phúc cho biết: “Thật ra, ban đầu, quyển sách này có một cái tên khác, nhưng khi Phúc nghe cái tên đó là 'Dẫm gai để hái hoa hồng', Phúc cảm thấy cái tên đó quá nặng nề. Phúc muốn quyển sách có tên của mình và một câu nào đó. 

Với tên Đức Phúc - I believe Ican fly nó cũng không quá khó hiểu nên Phúc quyết định chọn cái tên này, chưa kể cái tên này còn khuyến khích khán giả học tiếng Anh nữa (cười to)”.

Giọng ca Vỡ chia sẻ ở thời điểm hiện tại, khi cho ra mắt quyển sách này, những thứ viết ra quan trọng hơn tuổi tác. Quan trọng là có câu chuyện để viết ra hay không, nhiều tuổi mà không có gì viết ra thì cũng như thế.

“Quãng thời gian 22 năm và những chuyện Phúc đã trải qua, Phúc nghĩ với độ dày hơn 200 trang cũng có thể truyền đạt được thông điệp Phúc muốn gửi đến khán giả. Còn về sau có ra mắt sách nữa hay không thì Phúc chưa nghĩ đến” - nam ca sĩ 22 tuổi trải lòng.

Khi có ý kiến cho rằng ca sĩ ra tự truyện theo phong trào, Đức Phúc khẳng định đây không thể gọi là phong trào vì muốn như vậy phải có cái để viết ra trước, có câu chuyển để viết chứ không thể viết vớ vẩn được.

Cuối cùng, học trò cưng Mỹ Tâm chia sẻ trong cuốn tự truyện của mình: “Không ai có thể đánh cắp ước mơ của chúng ta, chỉ có chúng ta tự đánh rơi ước mơ của mình. Nếu trái tim bạn đang bị thiêu đốt bởi những ước mơ nào đó, hãy ngày ngày nhích thêm một chút về phía chúng. Phúc đã và sẽ luôn tin rằng, chỉ cần chúng ta không ngừng khao khát và can đảm đi đến cùng con đường dẫn đến ước mơ thì sẽ có lúc được toại nguyện”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất