Giải Trí

Đức Phúc khoe vũ đạo mới, Đông Nhi trình diễn ca khúc của 'gà cưng' Uni5 khuấy động sân khấu Tuổi Hồng 26

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Trúc Nhân, Phan Mạnh Quỳnh cùng hàng loạt nghệ sĩ khác cũng đã đem đến những màn trình diễn sôi động tại sự kiện ca nhạc của trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai.

Tối 17/1, Tuổi Hồng Minh Khai - chương trình âm nhạc thường niên của trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai vừa diễn ra với sự tham dự của gần 4000 khán giả. Ở lần tổ chức thứ 26 này, với chủ đề “Đến đỉnh cao”, Tuổi Hồng quy tụ hàng loạt nghệ sĩ đã chạm đến sự thành công nhất định hoặc ghi được những cột mốc đặc biệt ở sự nghiệp trong năm 2019.

Trong số tất cả nghệ sĩ khác mời, đặc biệt nhất chắc chắn không ai khác ngoài nữ ca sĩ đã từng là một học sinh của trường Nguyễn Thị Minh Khai - Đông Nhi. Là một gương mặt “kì cựu” ở Tuổi Hồng vì năm nào cũng góp mặt trong dàn line-up nhưng sức hút của Đông Nhi ở ngôi trường cấp 3 này dường như không có dấu hiệu giảm nhiệt.

Trong suốt phần trình diễn của nữ ca sĩ, từ ca khúc hồn nhiên tươi trẻ Nhất quỷ nhì ma, cho đến những bản nhạc sôi động từ Bad Boy, Giả vờ say, Xin Anh Đừng, tất cả các khán giả đều hưởng ứng và cổ vũ hết mình. Ngoài những bản hit của mình, Đông Nhi còn đem đến sân khấu Tuổi Hồng 26 sản phẩm của boygroup 'gà cưng' Uni5: Tết đến thật rồi.

Một đoạn trong phần trình diễn của Đông Nhi với ca khúc sa từ Uni5.

Bên cạnh Đông Nhi, Đức Phúc cũng là cái tên nổi bật trong đêm nhạc Tuổi Hồng 26. Là lần đầu tiên tham dự 1 đêm nhạc của trường THPT nhưng nam ca sĩ không hề gặp trở ngại trong việc khuấy động các khán giả tại đây. Gần 4000 người đã đồng thanh hát theo những bản hit của anh chàng: Ta còn yêu nhau, Hết thương cạn nhớ, Ánh nắng của anh. Đặc biệt, ở ca khúc cuối cùng - Cũng đành thôi, Đức Phúc bất ngờ thể hiện vũ đạo trong các đoạn drop. Nam ca sĩ chia sẻ bản thân đã và đang cố gắng luyện tập rất nhiều để có thể vừa hát vừa nhảy tốt trong tương lai.

Một đoạn vũ đạo được Đức Phúc thể hiện khi trình diễn Cũng đành thôi.

Là nghệ sĩ khách mời biểu diễn đầu tiên trong đêm nhạc ngày 17/1, Trúc Nhân đã khơi dậy những ngọn lửa nhiệt huyết, sôi động của các khán giả với màn trình diễn “đã tai” qua 3 ca khúc: Thật bất ngờ, Bốn chữ lắmSáng mắt chưa. Nam ca sĩ khiến mọi người đều trầm trồ khi tiết lộ Tuổi Hồng 26 chính là show diễn thứ… 526 của anh trong năm nay. Còn Phan Mạnh Quỳnh, đây chính là buổi diễn tại trường học đầu tiên của anh trong 2 năm qua. Là “ông hoàng nhạc phim” của năm 2019, nam ca sĩ đã trình diễn không chỉ 1 mà đến 2 ca khúc trong bộ phim Mắt Biếc “gây bão” trong thời gian vừa qua - Từ đóCó chàng trai viết lên cây.

Dù lịch trình “chạy show” dày đặc nhưng Trúc Nhân vẫn luôn rạng rỡ và đem đến những màn trình diễn tràn đầy năng lượng.

Các fan của Mắt Biếc đã “sướng rơn” khi Phan Mạnh Quỳnh thể hiện 2 ca khúc nhạc phim này tại sân khấu Tuổi Hồng.

Tuổi Hồng 26 còn còn có sự góp mặt từ những nghệ sĩ indie - underground: Big Daddy, Emily, Binz, Thái Đinh, Tiên Tiên, Trang, Táo, Obito và Seachains. Nhóm nhảy The Lyricíst - quán quân cuộc thi có quy mô toàn Đông Nam Á Super 24 cũng đã xuất hiện tại sự kiện này. Không chỉ mang đến những màn vũ đạo cực “chất”, The Lyricíst còn dành tặng món quà đặc biệt cho các bạn học sinh trường Nguyễn Thị Minh Khai khi bất ngờ thông báo đóng góp cho quỹ khuyến học của trường.

Emlily và Big Daddy

Binz

Thái Đinh

Tiên Tiên và Trang

Táo

Obito và Seachains

The Lyricíst

Bên cạnh các nghệ sĩ khách mời, đội văn nghệ trường cũng đã thế hiện nhiều tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu và đa dạng nhiều thể loại, từ hát, nhảy cho đến múa đương đại, cheerleading. Chương trình được dẫn dắt bởi anh chàng VJ Dustin Phúc Nguyễn - chủ nhân của nhiều show nổi tiếng trên Youtube như Bar Stories, Love Is Blind… đồng thời cũng là một cựu học sinh của trường Nguyễn Thị Minh Khai.

Những màn trình diễn được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ đội văn nghệ trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai.

Ở thời điểm hiện tại, Tuổi Hồng Minh Khai là một trong những sự kiện âm nhạc thường niên thu hút nhiều khán giả trẻ tại TP.HCM, đặc biệt là các bạn học sinh THPT. Được tổ chức lần đầu vào năm 1993, Tuổi Hồng đã đi đến năm thứ 26 và giúp đỡ được rất nhiều hoàn cảnh khó khăn từ lợi nhuận thu được hàng năm. Bên cạnh việc là một hoạt động ý nghĩa qua việc gây quỹ từ thiện, đây còn là một sân chơi để các bạn học sinh có thể “xả stress”, mở đầu cho khoảng thời gian nghỉ tết mỗi năm.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất