Giải Trí

Đức Phúc - ERIK - K-ICM - Jack - Lâm Bảo Ngọc - Juky San dự đoán quán quân The Voice Kids 2019

Di Di
Chia sẻ

Đây sẽ là một món quà tinh thần giúp các bé tự tin hơn trước đêm chung kết.

Chỉ còn vài giờ nữa thôi, đêm chung kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 sẽ chính thức diễn ra với màn tranh tài của 5 thí sinh nhí: Chấn Quốc, Khánh An, Linh Đan, Bảo Hân và Minh Tâm. Trước giờ G, các vị HLV và các giọng ca nhí tất bật tập luyện, tổng duyệt để chuẩn bị cho một đêm chung kết hoành tráng nhất có thể.

Ngoài sự động viên từ quý khán giả, 5 thí sinh nhí tranh tài trong đêm chung kết còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Đức Phúc, Erik, Juky San, Lâm Bảo Ngọc, Jack, K-ICM và Minh Ngọc. Là 2 nghệ sĩ hỗ trợ Chấn Quốc trong đêm thi bán kết với tiết mục Sóng Gió, Jack và K-ICM đã dành những lời chúc đến cậu bé và team Hoàng Gia: “Chúc cho Chấn Quốc lần này phải nỗ lực hết mình, toả sáng hết mức có thể trong phần thi vào đêm chung kết lần này nhé!”

Nam ca sĩ Erik và quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc cũng gửi lời động viên tới Chấn Quốc và đội HLV Hương Giang - Dương Cầm. 2 anh chàng phấn khích: “Chúc cho Chấn Quốc sẽ có 1 tinh thần thật tốt, biểu diễn thật tự tin với những gì mà con đã tập luyện. Chúc Chấn Quốc sẽ có một đêm thi thật thăng hoa. Chú Erik và chú Đức Phúc mong muốn rằng dù kết quả có như thế nào thì con vẫn phải theo đuổi con đường nghệ thuật này và luôn luôn mang tiếng hát đến với quý vị khán giả”.

Là một khán giả trung thành của Giọng hát Việt nhí 2019, Juky San cũng không quên dành những lời yêu thương để cổ vũ tinh thần các bé trước thềm chung kết. Cô nàng chia sẻ: “Mong cả 5 bé Linh Đan, Chấn Quốc, Khánh An, Bảo Hân và Minh Tâm sẽ có những phần trình diễn thật tốt trong đêm thi này và mong khán giả sẽ ủng hộ các bé thật nhiều nhé”.

Xin chào các khán giả của Giọng hát Việt nhí, chào Linh Đan. Đêm chung kết cũng gần tới rồi, cô mong con hãy tin rằng con là một cô gái rất tài năng, con có một tâm hồn rất đẹp, có một giọng hát hay. Hãy tin là con xứng đáng với ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt nhí năm nay” - Á quân Giọng hát Việt 2019 - Lâm Bảo Ngọc gửi lời động viên tới Linh Đan.

Á quân Giọng hát Việt 2018 - Minh Ngọc đồng thời cũng là giáo viên thanh nhạc của Linh Đan nhắn nhủ tới cô bé: “Chúc mừng con vì đã vượt qua 1 chặng đường rất dài để đến với đêm chung kết Giọng hát Việt nhí. Cô rất tự hào và bất ngờ vì con. Cô hy vọng đêm chung kết sẽ là một buổi tối mà cả con và các bạn còn lại sẽ cùng biểu diễn thật hay nhé!”

Đừng quên đón xem đêm Chung kết - The Voice Kids 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 26/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức hấp dẫn nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất