Giải Trí

Đức Phúc lên tiếng khi bị nhắc nhở không đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng

Thanh Hà
Chia sẻ

Đức Phúc giải thích mình chỉ bỏ khẩu trang khoảng 1 phút để chụp hình ở siêu thị.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đức Phúc vừa đăng tải bức ảnh chụp tại siêu thị. Trong ảnh, nam ca sĩ diện trang phục trẻ trung với áo thun dáng rộng, giày sneaker kết hợp cùng túi đeo. Đi kèm là dòng chú thích: “Lạ thay tôi như hồn mây, vương vấn một khung trời rất xa”.

Bài đăng của giọng ca Hơn cả yêu nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng với hàng chục nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận. Một số người hâm mộ đã dành lời khen ngợi cho phong cách thời trang ấn tượng của Đức Phúc, đồng thời mong muốn sớm được gặp lại nam ca sĩ sau khi hết dịch Covid-19.

Sẽ chẳng có gì đáng nói, nếu như một số cư dân mạng đã “soi” ra Đức Phúc “quên” không đeo khẩu trang trong bức ảnh. Cư dân mạng đã lên tiếng nhắc nhở, anh nên đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng. “Mang khẩu trang vào bác ơi”. “Khẩu trang đâu anh”, “Đẹp đấy nhưng đeo khẩu trang vô anh ơi”, “Đi siêu thị mà khẩu trang đâu rồi”… là những bình luận của cư dân mạng.

Trước những lời nhắc nhở của khán giả, giọng ca 9X đã nhanh chóng lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Cụ thể, nam ca sĩ phân trần: “Một phút bỏ khẩu trang ra chụp hình thôi, xong phải đeo vào ngay đó các bác ơi. Với lại lúc đó xung quanh tôi cũng không một bóng người”.

Với lời giải thích của Đức Phúc đã khiến cư dân mạng an tâm phần nào, nhưng cũng dặn anh không được quá chủ quan trước dịch bệnh. Được biết trong giai đoạn dịch Covid-19, giọng ca sinh năm 1996 dành thời gian ở nhà nấu ăn. Anh cũng thường xuyên khoe thành quả nấu nướng của mình trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất