Giải Trí

Dù Côn Lăng đi chụp ảnh ở Cuba xa xôi thì Châu Kiệt Luân vẫn có cách phát 'bánh gato'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Côn Lăng đã đăng tải ảnh hậu trường khi chụp ảnh cho tạp chí Vogue tại Cu-ba.

Gần đây Côn Lăng đã nhận lời mời của tạp chí Đài Loan đến Cu-ba để chụp ảnh cho tạp chí của họ. Vài ngày trước, một số hình ảnh thời thượng của Côn Lăng đã được đăng tải trên mạng xã hội. Có thể nói loạt tạo hình này và mày sắc phối hợp thật sự rất bạo gan. Tạo hình phục cổ làm cho hình ảnh của cô không còn giống với hình tượng trước kia và mang đến nhiều cảm giác mới mẽ.

Ngoài việc bạo gan trong thay đổi tạo hình trước giờ, Côn Lăng còn thử thách mình với mái tóc ngắn. Tay cầm một bìa sách có phần cũ đứng trong một tiệm sách mang hơi hướng xưa kia càng làm cho không khí phục cổ thêm đậm đà hơn. Ngoài ra, cách phối hợp trang phục bằng xanh và vàng thật sự rất hay, gợi được sự gợi cảm và cũng mang chút ít vẻ nghịch ngợm của một tiểu cô nương.

Nhiều hình ảnh xinh đẹp vậy thì sao có thể thiếu được sự xuất hiện của “ma vương” cưng chiều và thương vợ như Châu Kiệt Luân. Nam vương đã nhanh chóng nắm bắt thông tin và đăng hình ảnh xinh đẹp của bà xã, không những hashtag tên của vợ còn viết thêm một dòng chữ: “Cuba baby”. Dù ngăn cách bởi địa lý nhưng “bánh gato” vẫn phát đều tay và sự ngọt ngào đó dường như xuất hiện không ngừng. Nhiều dân mạng bày tỏ thật sự hâm mộ tình cảm cặp đôi này.

Cứ nghĩ Côn Lăng sẽ cô đơn trên chuyến hành trình này nhưng không đâu, bởi vì cha và Tiểu Châu Châu - cậu bé Romeo đã đến Cu-ba. Vào ngày 07/02, cô còn chia sẻ hình ảnh hậu trường với gia đình. Trong ảnh, mọi người có thể thấy được bóng lưng của cậu con trai nhỏ đang nhìn mẹ trong bộ cánh màu xanh cùng tạo hình mới lạ trên đầu. Cậu bé Romeo ngây ngốc nhìn theo hướng của mẹ như muốn nói: “Đây là mẹ của tôi sao?”

Hiện giờ Côn Lăng đã là mẹ của hai đứa con nhỏ nhưng cảm giác thiếu nữ vẫn còn hiện hữu. Từ sau khi gả cho Châu Kiệt Luân, Côn Lăng trở thành đối tượng hâm mộ của không ít cô gái. Cô cho người khác một cảm giác rất năng động, không chỉ chăm sóc tốt cho gia đình của mình còn có thái độ tốt trong công việc. Tuy gả cho Châu Kiệt Luân và có cuộc sống giàu có nhưng cô vẫn nổ lực, cố gắng làm việc để chứng mình giá trị thực sự của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất