Giải Trí

Dù không góp mặt, Miley Cyrus vẫn bị… 'mỉa mai' tại The Voice Mỹ mùa 12?

Muối tiêu
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất trong video quảng bá của chương trình lại khiến fan hâm mộ có thêm thông tin để bàn luận vào những ngày này.

The Voice với format thú vị, thu hút ngày từ vòng lập đội đầu tiên là chương trình khiến nhiều fan hâm mộ chờ đợi nhất. Và nếu Giọng hát Việt đang rục rịch lên sóng mùa thứ 4 vào tuần tới thì cách nửa vòng trái đất, phiên bản “mẹ đẻ” The Voice Mỹ cũng đang hoàn tất những khâu cuối cùng cho việc phát sóng mùa thứ 12 cuối tháng này.

Bộ ba HLV Alicia Keys, Blake Shelton, Adam Levine sẽ cùng…

Gwen Stefani oanh tạc sân khấu The Voice mùa thứ 12 này.

Với The Voice US mùa thứ 12, Gwen Stefani sẽ trở lại ghế nóng chương trình, thay thế vị trí của Miley Cyrus. Để làm nóng không khí trước khi chương trình lên sóng vào cuối tháng 2 này, nhà sản xuất đã tung ra đoạn video hài hước giới thiệu về bộ tứ HLV. Vỏn vẹn trong 1 phút, những cá tính cũng như màu sắc của các HLV Alicia Keys, Blake Shelton, Adam Levine hay Gwen Stefani đều được thể hiện rõ, gợi lên sự hào hứng đặc biệt của các HLV này.

Đoạn video quảng bá hài hước của bộ tứ HLV The Voice Mỹ mùa thứ 12

Dù không góp mặt, Miley Cyrus vẫn bị mỉa mai tại The Voice Mỹ mùa 12?

The Voice mùa 12 với slogan: Feel the love, sẽ lên sóng từ ngày 27/2.

Trong đoạn video, các HLV cùng nhau cư xử như những đứa trẻ nghịch ngợm, quậy tung ngôi nhà chung. Trong đó, Blake Shelton và Adam Levine biến hóa thành hai cậu bé tranh nhau đồ uống trong gian bếp. Adam Levine cũng hào hứng đánh trống, làm rung chuyển ngôi nhà. Còn Alicia Keys hóa thành cô nàng DJ và nhiệt tình “quẩy” cùng Gwen Stefani. Đặc biệt, ngôi nhà còn có sự xuất hiện của một nhân vật thú cưng đặc biệt, đó là một… chú lợn con. Trong khi Gwen Stefani, Alicia Keys có vẻ ái ngại với chú lợn này thì Blake Shelton vô cùng hào hứng ôm chú lợn và cười “thả ga” cùng hai cô nàng.

Blake Shelton và Adam Levine tranh nhau đồ uống.

Hình ảnh Blake Shelton ôm lợn con trong ngôi nhà chung mang đến nhiều đồn đoán.

Tuy nhiên, dựa theo những đồn đoán về mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” giữa các HLV, đặc biệt là Miley Cyrus và bộ đôi Blake Shelton và Gwen Stefani, các fan hâm mộ cho rằng các HLV đang ngầm châm chọc, ví Miley như con heo “phá bĩnh” chương trình. Bởi trước đó, Miley Cyrus từng hào hứng chia sẻ hình ảnh chú lợn cưng của mình với Blake Shelton trên sóng truyền hình. Thậm chí, cô còn hứa hẹn sẽ cho anh thấy chú lợn nếu cô tiếp tục tham gia chương trình.

Miley lại là tâm điểm “châm biếm” ở mùa mới của gameshow nổi tiếng này.

Tất nhiên, dù có hay không, đó cũng chỉ là thông tin bên lề được các fan hâm mộ dấy lên chứ chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức nào từ các nhân vật liên quan trong chương trình. Dù sao thì khán giả vẫn sẽ được gặp lại Miley vào mùa The Voice kế tiếp và cuối tháng này vẫn sẽ là cuộc tranh tài của 4 gương mặt HLV Alicia Keys, Blake Shelton, Adam Levine và Gwen Stefani. Hy vọng những màn tranh đấu ngang tài ngang sức giữa 4 vị HLV “kẻ tám lạng, người nửa cân” này sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Muối tiêu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất