Giải Trí

Bạn có muốn Lâm Bảo Ngọc đối đầu Bích Trâm, Dominix chiến cùng Bo Bắp ở vòng Đo ván The Voice 2019?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nếu những cặp đấu trên sân khấu Đo ván The Voice 2019 ngang tài ngang sức thế này, chắc chắn khán giả sẽ được xem những màn đọ giọng hấp dẫn và đầy bất ngờ.

Khép lại vòng thi Đối đầu, tất cả các thí sinh của The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm cũng như rèn luyện được tinh thần chặng đua khốc liệt đúng nghĩa phía trước: vòng Đo ván. Mỗi chiến binh sẽ phải tìm ra ca khúc thể hiện mạnh mẽ nhất nội lực, cá tính và cả sự đột phá của bản thân so với những vòng thi trước để có được tiết mục trình diễn ấn tượng. Đối thủ được bốc thăm ngẫu nhiên có thể là nhóm nhạc, đôi song ca hoặc nhân tố đáng gờm 4 chọn, nút chặn, Switch đến chủ nhân Ghế chờ.

Teaser tập 9 The Voice 2019.

Kết quả mỗi màn đấu được tính dựa trên bình chọn của khán giả cũng đồng nghĩa với việc các HLV gần như không còn quyền quyết định, thành bại phụ thuộc vào chính mỗi thí sinh. Hãy cùng SAOStar thử dự đoán cặp đấu nào đáng trông chờ nhất cũng như có thể mang đến màn đấu 1 loại 1 đỉnh cao nhất?

Lâm Bảo Ngọc vs Diêu Ngọc Bích Trâm

Lâm Bảo Ngọc là “át chủ bài” của team HLV Tuấn Hưng cả về tiềm năng tiến xa lẫn lượng fan ngày càng đông đảo. Tuy vậy, giọng ca khiến HLV Thanh Hà quyết định giữ lại trên Ghế chờ - Bích Trâm cũng là nhân tố đáng gờm.

Nếu kết quả bốc thăm bất ngờ tạo nên cặp đấu giữa 2 nhân tố từng gây bão vòng thi Giấu mặt với nút chặn và nút Switch, chắc chắn bộ đôi Thanh Hà - Tuấn Hưng sẽ thót tim suốt màn đấu vì ai bị loại cũng vô cùng đáng tiếc. Tuy vậy, đây sẽ là trận chiến ngang tài ngang sức khi cả 2 cùng sở trường hát Ballad, chất giọng nội lực và cách xử lý tinh tế, đầy cảm xúc.

Dominix vs Bo Bắp

Cặp đấu có thể được mong đợi nhất khi 2 team Thanh Hà - Tuấn Ngọc phải bốc thăm loại nhau sẽ là nhóm nhạc hot boy Dominix và mỹ nam Bo Bắp. Cả 2 có cùng lợi thế về hình ảnh đẹp, theo đuổi định hướng ca sĩ ngôi sao và lượng fan ủng hộ một chín một mười.

Dominix quy tụ 4 tài năng trẻ, bè phối, trình diễn ngày càng ăn ý, hòa quyện chắc chắn sẽ lại có tiếp tục Đo ván “đốn tim” fan. Trong khi đó, Bo Bắp chắc chắn sẽ có sự thay đổi trong cách chọn bài hát để gây ấn tượng mạnh sau 2 phần thi thành công với Ballad. Nếu Dominix đối đầu Bo Bắp, ai sẽ may mắn giành được bình chọn cao hơn và tiến thẳng vào vòng Trình diễn?

Đức Thịnh vs Duy Đạt

Cặp đấu giữa 2 nhân tố từng là đồng đội này đã được chính người trong cuộc úp mở ở buổi livestream giao lưu với fan The Voice 2019. Giả thiết này hoàn toàn có thể xảy ra khi Duy Đạt đã trở thành chiến binh của team Tuấn Hưng và biết đâu sẽ gọi tên Đức Thịnh sau khi bốc thăm trên sân khấu Đo ván.

Cả 2 cũng đã bật mí ca khúc trình diễn ở vòng thi khắc nghiệt này: Đức Thịnh hát ca khúc bất hủ của chính HLV Tuấn Ngọc còn Duy Đạt làm mới mình với một bản “siêu hit” V-Pop. Nếu dự đoán này thành hiện thực, các fan được xem tiết mục ngang tài ngang sức nhưng chắc chắn kết quả sẽ gây tiếc nuối, nhất là với HLV kỳ cựu Tuấn Ngọc.

Layla vs Ella

Tiếp tục là một màn đấu thú vị giữa 2 team Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng khi bộ đôi thí sinh có cùng sự tự tin, độ tập trung và bản lĩnh khi trình diễn Ella - Layla loại trừ nhau. Biết đâu Ella sẽ lại hát tiếng Việt còn Layla tiếp tục khoe cách xử lý hiện đại, mới mẻ bằng một bản hit US - UK giống như cách họ từng để lại dấu ấn đặc biệt ở vòng Giấu mặt.

Hát hết năng lượng, đúng phong độ và sự phóng khoáng, tự do của cả 2 trong âm nhạc sẽ khiến các fan đau đầu khi lựa chọn ai bước tiếp và ai phải dừng chân?

Bích Tuyết vs Hồng Hòa - Hồng Hiếu

Thêm một cặp đấu kẻ chín lạng người nửa cân khiến sân khấu Đo ván “chao đảo” sẽ là Trần Lê Bích Tuyết - team HLV Thanh Hà đối đầu cùng Hồng Hòa - Hồng Hiếu của đội Tuấn Hưng. Đã lên lúc Bích Tuyết bứt phá bằng một bài hát “thiêu đốt” khán giả đúng như đam mê và khả năng vốn có. Hồng Hòa - Hồng Hiếu với lợi thế về trình diễn đôi, sẵn sàng áp đảo đối thủ bằng những đoạn hòa giọng nội lực, vang sáng. Liệu học trò Tuấn Hưng và Thanh Hà, ai sẽ có phần thi ấn tượng hơn?

Để biết được thật sự ai bốc thăm đấu với ai cũng như những thí sinh nào giành chiến thắng ngoạn mục ở vòng Đo ván, đừng quên đón xem các tập tiếp theo của The Voice - Giọng hát Việt 2019 lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất