Giải Trí

Dự đoán 'luật mới' của team Hồ Hoài Anh trong phần thi Đối đầu The Voice 2019: Sinh viên vote tại chỗ như Produce X 101?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Các thí sinh của team HLV Hồ Hoài Anh sẽ tranh tài với format lần đầu tiên xuất hiện trong lịch sử Giọng hát Việt. Nói như vậy khán giả có đoán ra luật chơi nào không?

Kết thúc tập 7 The Voice 2019, các đội HLV Tuấn Ngọc, Tuấn Hưng và Thanh Hà đã về đích với top thí sinh xuất sắc bước vào Đo Ván.

Riêng, HLV Hồ Hoài Anh trong suốt 3 tuần phát sóng đều chỉ ngồi ‘lặng thinh' chỉ đợi điều này - Tập 8 Giọng hát Việt 2019 sẽ trở lại với luật chơi tự đặt bởi HLV Hồ Hoài Anh và các học trò.

Dự đoán phần thi Đối đầu của team Hồ Hoài Anh trong tập cuối Đối đầu sẽ cực kỳ gay cấn và là một sự kiện đáng mong chờ. Hãy cùng điểm qua những format có thể xuất hiện tại trận cầu “kinh điển “ này.

Teaser tập 8 The Voice 2019.

Liệu rằng, Hồ Hoài Anh có ứng dụng luật chơi giống Produce X 101 hay Gương mặt Thương hiệu, đưa các học trò vào thử thách hát cho sinh viên nghe và tiến hành vote tại chỗ để chọn ra người chiến thắng? Vậy những giọng ca có ngoại hình sáng chắc chắn sẽ chiếm một phần lợi thế bước vào vòng kế tiếp.

Hoặc đây là thử thách nền đưa các bạn đến với không gian hòa nhập cộng đồng để gia tăng thương hiệu của thí sinh. Còn luật chơi chính vẫn sẽ về lại sân khấu để diễn Đối đầu? Thế thì đây là bước đi có phần táo bạo và mở rộng phạm vi hơn so với các HLV khác, một phần lợi ích của luật chơi này là giúp các bạn thí sinh có thêm lượng fan theo đuổi.

Hay bằng cách đưa ra hình thức hát cho sinh viên nghe và kêu gọi khán giả nhắn tin bình chọn, hoặc qua cổng bình chọn trên SAOstar.  Như HLV Noo Phước Thịnh từng chia sẻ ở mùa trước: “Chiến thắng của các em thí sinh The Voice phần lớn dựa vào tình cảm của khán giả dành cho”.

Một trường hợp khác, có thể HLV Hồ Hoài Anh sẽ không loại ở Ký Túc Xá Đại học mà sẽ còn đưa ra một thử thách lớn hơn đó là hát ở phố đi bộ, trung tâm thương mại hoặc nhạc viện?

Khán giả có đang hóng chờ format nào sẽ xuất hiện cùng “trùm cuối” Hồ Hoài Anh và các học trò tại The Voice 2019 không? Nếu có hãy tiếp tục đón xem những phần thi đặc sắc sẽ được phát sóng lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật mọi thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất