Giải Trí

Những Rapper tài năng, cá tính được fan kỳ vọng trở thành huấn luyện viên King Of Rap 2020 (P2)

Thành Duy
Chia sẻ

King Of Rap - Ông hoàng nhạc Rap 2020 hứa hẹn sẽ là sân chơi âm nhạc về rap bùng nổ nhất năm 2020 khi sự quy tụ của dàn huấn luyện "cực khủng" là những rapper đình đám hiện nay.

King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap 2020 là sân chơi đầu tiên và cũng là bệ phóng lý tưởng dành cho những rapper tại Việt Nam. Mang sứ mệnh truyền cảm hứng và lan tỏa rộng rãi dòng nhạc rap đến những khán giả có đam mê, chương trình năm nay hứa hẹn sẽ tạo nên một “cú hit” về show truyền hình thực tế bằng một format đầy bất ngờ và hấp dẫn. Đặc biệt hơn, dàn huấn luyện viên được trông đợi xuất hiện sẽ là những gương mặt rapper đình đám, được yêu thích nhất của giới trẻ hiện nay.

Để ngồi vào chiếc ghế huấn luyện của một chương trình truyền hình thực tế về rap đầu tiên ở Việt Nam như King Of Rap 2020, chắc chắn đó phải là những rapper có sức hút đối với khán giả qua các sản phẩm chất lượng và có khả năng truyền đạt kinh nghiệm đến thí sinh. Dựa theo bình chọn từ các fan trên cộng đồng yêu Rap, có thể kể đến những gương mặt nổi trội như: Kimmese, MC ILL, BigDaddy, Acy Torai9, Sol’bass, Jack. (Thứ tự không xếp theo số bình chọn từ fan Việt)

1. Kimmese 

Có thể nói Kimmese là nữ rapper tiên phong cho giới underground lúc bấy giờ tại Hà Nội. Cô nàng có thể vừa sáng tác vừa biểu và chất nhạc mang màu sắc phá cách, táo bạo và trẻ trung. Trong những năm trở lại đây, Kimmese thu hút thêm cho mình thêm nhiều khán giả bởi chuyển hướng kết hợp giữa 2 dòng mainstream và underground khiến các sản phẩm của cô vừa cá tính lại vừa giàu cảm xúc. Tin chắc rằng, một nữ rapper tài năng và bản lĩnh như Kimmese nếu giữ ghế huấn luyện viên thì sẽ tạo nên một màu sắc mới lạ.

2. MC ILL

MC ILL là 1 rapper chuyên nghiệp và có khả năng chơi chữ, gieo vần tốt trong các sáng tác. Sau hai sản phẩm Con CáoChùm Nho, khán giả ngày càng nhận thấy anh chàng là rapper có nhiều yếu tố để phát triển.Với sự đầu tư trau chuốt từng câu chữ và truyền tải thông điệp tinh tế qua các bài rap, MC ILL ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến. Vì thế, nếu xuất hiện vai trò huấn luyện viên anh sẽ có đủ uy tín và kinh nghiệm để truyền đạ cho các “học trò” của mình.

3. BigDaddy

Là “cặp bài trùng” với JustaTee, chất nhạc và phong cách của BigDaddy cũng được nhiều khán giả yêu thích. Anh chàng bắt đầu sự nghiệp từ năm 2007, tính đến nay đã hơn 10 năm trong nghề và có nhiều sản phẩm rap chất lượng. Cho nên, nếu trở thành huấn luyện viên King Of Rap 2020, BigDaddy chắc chắn sẽ mang đều nhiều bài học kinh nghiệm có giá trị dành cho các thí sinh.

4. Acy Torai9

Anh chàng sở hữu chất nhạc gần gũi nhưng vẫn mang đầy cá tính của mình không bị gò bó bởi bất kì quy tắc nào. Sở trường của Torai9 có kỹ thuật dùng câu từ nhuần nhuyễn, đầy màu sắc và hình ảnh. Nhưng chính sự mộc mạc và gần gũi đó khiến trong những sáng tác của anh có từ ngữ “đường phố”, đặc biệt là trong các bản rap “diss nhau” với các đối thủ của mình. Anh chàng cũng được xem là một rapper kì cựu của giới underground tại Việt Nam.

5. Sol’bass

Sol’Bass được đánh giá là một trong những rapper tài năng nhất của giới underground Việt và được nhiều người biết đến. Anh chàng có chất giọng rất đặc trưng và sở hữu lối tư duy sáng tác độc đáo không ít lần gây bất ngờ cho khán giả. Sol’Bass đặc biệt nổi tiếng với những trận “đối đầu” gây cấn, thậm chí, B Ray từng cho rằng anh chàng là 1 trong số ít đối thủ mà B Ray cũng phải “kiêng dè”.

Cùng đón đọc SAOstar để biết những rapper đình đám nào sẽ trở thành huấn luyện viên quyền lực của King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap 2020. Chắc chắn chương trình sẽ mang đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc giải trí hấp dẫn và bùng nổ trong nửa cuối năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất