Giải Trí

Dù đang trên giường bệnh, Nguyễn Thị Thành vẫn tươi cười đón tuổi mới

Thiên Bảo
Chia sẻ

Hình ảnh Nguyễn Thị Thành tươi cười rạng rỡ trên giường bệnh vào đúng ngày sinh nhật của mình càng làm nhiều khán giả ngưỡng mộ và yêu mến cô nhiều hơn.

Mới đây, Á hậu Miss Eco International 2017 Nguyễn Thị Thành chia sẻ hình ảnh mới nhất cùng dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật của mình.

Nở nụ cười tươi tắn, người đẹp viết: “Happy brithday to me! Sinh nhật trên giường bệnh cũng phải tươi cho mọi người bớt lo. Tuy sức khỏe còn yếu nhưng Thành đang dần hồi phục rồi mọi người. Vì Thành biết còn nhiều việc đang đợi Thành. Thành xin cảm ơn tất cả lời chúc tốt đẹp của mọi người giành cho Thành”.

Tuy nhiên, điều đáng nói là lẽ ra Nguyễn Thị Thành phải đón tuổi mới bên bạn bè, người thân thì hiện tại, cô đang ở trong bệnh viện sau khi vừa tiến hành phẫu thuật.

Nguyễn Thị Thành đón tuổi mới trên giường bệnh sau khi trải qua cuộc phẩu thuật cắt bỏ khối u trong cơ thể.

Khá nhiều khán giả đã để lại lời chúc mừng sinh nhật cũng như hy vọng cô sớm khỏe mạnh để thực hiện những kế hoạch còn dang dở. Đáp lại tấm lòng của mọi người, sức khỏe Nguyễn Thị Thành đang dần phục hồi.

Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật đến người đẹp.

Theo chia sẻ của quản lí Nguyễn Thị Thành, cô phát hiện có khối u trong cơ thể khoảng 2 tháng trước, vì là u lành tính nên Nguyễn Thị Thành khá chủ quan và từ chối phẫu thuật sớm mà dự định sẽ tiến hành phẫu thuật sau khi tham dự liên hoan phim Cannes trở về.

Tuy nhiên, trong thời gian qua, với cường độ làm việc cao và di chuyển liên tục, Nguyễn Thị Thành đã gặp phải vấn đề sức khỏe nghiệm trọng vì khối u trong cơ thể bất ngờ phát triển mạnh. Đó cũng là lý do mà người đẹp không thể xuất hiện trên thảm đỏ của LHP Cannes 2017 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất