Giải Trí

Dù đã bị còng tay giải về đồn giam giữ, Park Yoochun vẫn tiếp tục chối bỏ 'đây đẩy' không nhận mình đã tiêm ma túy

Bảo Khoa
Chia sẻ

Park Yoochun tiếp tục bác bỏ cáo buộc tiêm chích ma túy bất hợp pháp trong lần thẩm vấn đầu tiên sau khi bị bắt và Hwang Hana có thể được gọi để điều tra chung.

Vào ngày 28 tháng 4 vừa qua, một lần nữa nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoochun đã tiếp tục bác bỏ cáo buộc tiêm chích ma túy bất hợp pháp trong lần thẩm vấn đầu tiên sau khi bị bắt (câu hỏi thứ tư nói chung). Cơ quan cảnh sát đã kết thúc việc thẩm vấn sau ba giờ đồng hồ theo yêu cầu của Park Yoochun và họ đã tuyên bố: “Tôi cần thời gian để nói thẳng sự thật”. Đồng thời bên phía cơ quan chức năng còn dự định sẽ hỏi lại Yoochun vào ngày 29 tháng 4 này.

Nguồn tin từ phía cơ quan cảnh sát còn cho biết: “Dường như Park Yoochun đã bị sốc rất nhiều trước quyết định bắt giữ anh ta. Để có một câu hỏi mượt mà và chính xác hơn, chúng tôi quyết định lấy lại lời khai của anh ta sau đó”. Được biết trước đó nam thần tượng Park Yoochun đã bị cảnh sát bắt vào ngày 26 tháng 4 vì bị nghi ngờ mua 1,5 gram Philopon với bạn gái cũ Hwang Hana trong ba lần riêng biệt giữa tháng 2 và tháng 3 năm 2019 thậm chí họ còn tìm thấy bằng chứng cả hai tiêm thuốc đến tận 5 lần.

Lượng Philopon được tiêm thông thường sẽ là 0,03 đến 0,05 gram và dựa trên điều này, kết quả cho thấy cả hai có thể đã tiêm tổng cộng 0,3 đến 0,5 gram Philopon. Tuy nhiên Park Yoochun hiện vẫn đang phủ nhận tất cả các cáo buộc liên quan đến việc tiêm ma túy. Đồng thời trong khi tiến hành điều tra và thu giữ vào ngày 16 tháng 4, cảnh sát đã không tìm thấy bất kỳ Philopon nào trong nhà hoặc xe hơi của Park Yoochun. Nhưng họ đã tìm thấy tóc của anh ta nên tiến hành xét nghiệm và kết quả thu được là dương tính với ma túy.

Không những thế, cảnh sát cũng phát hiện ra rằng Park Yoochun đã chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng bị nghi là của một kẻ buôn ma túy tại một máy ATM ở Seoul vào đầu năm 2019. Song Yoochun đã tuyên bố mình chỉ chuyển tiền do Hwang Hana yêu cầu và từ chối các cáo buộc cho rằng đó là một giao dịch ma túy. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng có kế hoạch điều tra thêm bằng cách lấy thông tin tài khoản trong đó Park Yoochun đã chuyển tiền và lấy điện thoại của Hwang Hana để xem cuộc trò chuyện giữa cô và người đàn ông bị nghi là kẻ buôn ma túy.

Ngoài ra, cảnh sát cũng đang xem xét có nên kiểm tra bằng cách đối đầu trực tiếp với cả Park Yoochun và Hwang Hana, nếu điều đó trở nên cần thiết. Cảnh sát sẽ kết thúc câu hỏi của Park Yoochun vào cuối tuần tới và chuyển những phát hiện của họ đến văn phòng công tố. Trong khi đó, công ty C-JeS Entertainment cũng đã tuyên bố việc rời khỏi ngành giải trí Hàn Quốc của Park Yoochun và quyết định chấm dứt hợp đồng của anh ấy vào ngày 24 tháng 4.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất