Giải Trí

Kiên quyết muốn 'tống giam' Seungri cho bằng được, cảnh sát tiếp tục xin lệnh bắt giữ mới dù vừa bị Toà án bác bỏ!

Hoàng Dương
Chia sẻ

Cảnh sát rất kiên quyết trong việc xin lệnh bắt giữ Seungri!

Seungri bị cảnh sát nghi ngờ đã phạm vào những tội trạng không thể tha thứ: môi giới mại dâm, tham nhũng, chia sẻ clip đồi truỵ của phụ nữ bất hợp pháp và vi phạm luật An toàn thực phẩm trong các hoạt động kinh doanh của mình. Chính vì thế, vào đầu tuần nay, cảnh sát Seoul đã xin lệnh bắt giữ Seungri để tiến hành thẩm vấn và điều tra. Tuy nhiên, lệnh xin đã bị bác bỏ!

Lệnh xin bắt giữ Seungri không được chấp thuận vì Toà án cho rằng cảnh sát chưa đủ bằng chứng để có thể tiến hành thực hiện điều lệnh này. Bên cạnh đó, một lý do khác ảnh hưởng đến việc không thực hiện được việc bắt giữ nam ca sĩ là vì sẽ có thêm cuộc điều tra chuyên sâu liên quan đến việc Seungri tham ô tiền quỹ tiền quỹ của Burning Sun lên đến hàng tỉ won. Số tiền này được tẩu tán sang tài khoản của Seungri bằng cách chuyển đến một club khác là Monkey Museum thông qua Junwon Industries.

Từ lúc bắt đầu vụ án cho đến thời điểm điều tra hiện tại, đã có rất nhiều sự mâu thuẫn về quan điểm của cảnh sát và công tố viên. Cảnh sát kiên quyết muốn bắt giữ Seungri vì những tội danh bị nghi ngờ. Tuy nhiên phía công tố lại cho rằng cảnh sát chưa đủ chứng cứ để có thể bắt giữ Seungri. Anh chàng đã trải qua 17 lần được triệu tập đến đồn cảnh sát với hơn 80 giờ bị tra hỏi.

Dù lệnh bắt giữ của phía cảnh sát xin trong tuần này đã bị Toà án bác bỏ nhưng theo Yonhap News đưa tin, Sở cảnh sát Seoul sẽ tiếp tục nộp đơn xin lệnh bắt giữ Seungri và Yoo In-seok - cựu CEO Yuri Holdings vào tuần tới này! Cùng cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến Seungri trên SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất