Giải Trí

Đột nhập nhà và ăn ké món bún cá 'chuẩn mẹ Hà nấu' chiêu đãi 'đàn con' The Voice 2019!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Chuẩn bún cá "mẹ Hà" nấu thơm ngon bổ dưỡng tiếp sức cho đàn con trong cuộc đua The Voice 2019!

“Đột nhập” vào căn hộ của HLV Thanh Hà vào tối Chủ nhật (19/05) để biết được các cô trò có một buổi tối cuối tuần như thế nào trước khi tập 2 vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 lên sóng.

Khi bước vào căn hộ, một không gian đầy đủ tiện nghi và ấm áp mở ra. Các anh chàng DOMINIX, Đức Trường, và Châu Nhi vẫn đang rôm rả tám chuyện trên chiếc ghế sofa lớn ở phòng khách. Trong khi đó, HLV Thanh Hà và hai cô học trò Bích Tuyết, Bích Trâm thì đang tất bật dưới bếp để chuẩn bị bữa tối cho đại gia đình.

HLV Thanh Hà nấu bún cá chiêu đãi các học trò

Xuống gian bếp đang hừng hực lửa, ba cô trò đã chuẩn bị rất nhiều nguyên vật liệu để nấu món bún cá bình dị và gần gũi. Nồi nước đã sôi, HLV Thanh Hà sốt sắn nêm nồi nước lèo cho vừa miệng, còn Bích Tuyết, Bích Trâm vẫn đang chuẩn bị phần cá và rau củ. Chắc có lẽ ít khán giả biết rằng, vị HLV quyền lực này lại tài gia nội trợ và yêu thương học trò đến vậy!

Bích Trâm cũng vào bếp phụ giúp “mẹ Hà” chuẩn bị món bún cá

Ba người nội trợ vẫn đang khéo léo trong bếp chăm chút cho món bún cá thơm lừng, thì tiếng cười nói vui vẻ của những kẻ chỉ biết chờ ăn vẫn râm ran ngoài phòng khách. Lâu lâu, “mẹ” Thanh Hà cũng nói với ra vài câu để góp vui cho đàn con The Voice của mình. Không khí buổi tối cuối tuần của gia đình chỉ đơn giản như vậy, nhưng thật sự khiến người khác cảm thấy ấm áp và ngưỡng mộ.

Gia đình vui vẻ tạo dáng với thành phẩm thơm ngon của mẹ Hà

Thanh Hà cùng các học trò chuẩn bị món bún cá bình dị thơm ngon

Gia đình đông con nên phần nấu ăn cũng cực nhọc hơn một tí, ấy vậy mà trên gương mặt của HLV Thanh Hà vẫn rạng ngời niềm vui và sự hạnh phúc. Khi món ăn gần chín, các đầu bếp bày biện tô, chén để bắt đầu bữa ăn tối. Từng “đứa con” mỗi người một phần, cầm sẵn chiếc tô đã được Bích Tuyết chuẩn bị bún, rau củ và cá, chờ mẹ Hà chan nước lèo vào là có thể thưởng thức ngay món bún cá thơm ngon, bổ dưỡng.

Cận cảnh tô bún cá bình dị tự tay HLV Thanh Hà nấu

Bích Tuyết được HLV Thanh Hà khen là nấu ăn ngon nhất nhà

Cả đám “nhí nhố” ngoài phòng khách cuối cùng đã chịu vào bếp phụ giúp mẹ Hà và Bích Tuyết chuẩn bị bữa ăn. Tay chân tất bật là thế nhưng mọi người vẫn ca hát rộn ràng và vui đùa với nhau. Sau khi mỗi bạn đã có trong tay một tô bún vừa ngon vừa bổ dưỡng thì vẫn không quên chụp một nét ảnh “so deep” trước ống kính máy ảnh.

Khoảnh khắc tạo dáng nhí nhố bên tô bún cá chuẩn mẹ Hà nấu của “đàn con” The Voice

Mọi người hào hứng chụp ảnh, riêng chỉ có Đức Trường vẫn không quên nhiệm vụ ăn say sưa

V.O Đức Trí có vẻ đã háo hức chờ đợi nên vô cùng hào hứng khi được ăn

Quay quần quanh chiếc bàn nhỏ cạnh căn bếp, bên cạnh những gương mặt chỉ biết “cúi đầu” lo ăn như Bích Trâm và Đức Trường thì các bạn còn lại vẫn vừa ăn vừa tám chuyện rộn ràng. Từ chuyện đi diễn, chuyện thi thố cho đến chuyện đời thường như chuyện hai con chó của Quang Hiếu vẫn được mang ra làm đề tài tán ngẫu hết sức vui vẻ.

Bữa ăn tối kết thúc tầm khoảng 21 giờ. Sau khi dọn dẹp sạch sẽ chén bát và căn bếp thì cả nhà tiến ra ghế sofa, bật ti vi để đón chờ tập phát sóng tiếp theo của The Voice 2019. Vừa xem vừa bàn tán về những gì đã thể hiện trên sân khấu, mẹ Hà thì “ôm mặt” mắc cỡ vì những khoảnh khắc hài hước của mình trên ghế nóng, còn “đàn con” thì trêu đùa nhau làm cả căn hộ ngập tràn tiếng nói cười vui vẻ.

Em út Châu Nhi tập trung ăn hơn là chụp ảnh như hai anh Trường và Trí

Và để biết được cụ thể hơn về khoảnh khắc thực tế vui nhộn của đội HLV Thanh Hà khi xem lại các tiết mục The Voice - Giọng hát Việt 2019 là gì thì các bạn hãy nhớ đón chờ phần livestream trên fanpage của chương trình và SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất