Giải Trí

DongHae và Eunhyuk (SuJu) 'sướng rơn người' khi được các thành viên EXO, Red Velvet, TVXQ kéo nhau 'quẩy banh nóc' trong đêm nhạc của mình

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc đã tham dự và cổ vũ hết sức nhiệt tình cho đêm nhạc thứ 2 mà DongHae và Eunhyuk (Super Junior) tổ chức.

Vào ngày 14 tháng 4 vừa qua, DongHae và Eunhyuk (Super Junior) đã tổ chức thành công đêm thứ hai chương trình “The D & E Concert” tại Hội trường Olympic ở công viên Olympic của Seoul. Được biết trước đó, các thành viên khác của nhóm nhạc EXO, Super Junior và NCT đã tham dự buổi hòa nhạc đầu tiên này và thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình của họ đối với nhóm. Cũng giống như ngày đầu tiên, nhiều ngôi sao của SM Entertainment đã cổ vũ cho DongHae và Eunhyuk khiến nhiều fan vô cùng thích thú.

TVXQ Hơn thế, Yunho và Changmin của TVXQ; Leeteuk, Shindong và Kyuhyun của Super Junior; Suho của EXO hay Irene của Red Velvet đều đến chung vui, tham dự buổi hòa nhạc thứ hai hết sức sôi động này. Ngay sau khi kết thúc, công ty quản lý của họ đã chia sẻ những bức ảnh chụp chung cùng DongHae và Eunhyuk của Super Junior ở hậu trường trên Instagram.

Đoạn clip mà SM Entertainment đăng tải về Renjun, Jisung và Chenle của NCT cổ vũ trong đêm nhạc

SM Entertainment cũng đã đăng một clip về Renjun, Jisung và Chenle của NCT từ ngày hôm trước. Trong đoạn clip ấy, mọi người có thể nhận ra sự cổ vũ nhiệt tình “không giới hạn” và hết mình ủng hộ cho đêm diễn của DongHae và Eunhyuk bằng cách hét lớn lên rằng: “D&E, fighting! Danger, danger! Let’s get it! Let’s danger!” khiến mọi thứ xung quanh như được vỡ òa trong cảm xúc và người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi thấy hành động đáng yêu đó.

Ngoài ra, Super Junior còn đăng hai bức ảnh đáng yêu của DongHae, Kyuhyun chụp chung cùng Shindong và Eunhyuk khi họ đang tạo dáng ở hậu trường. Bức ảnh cuối cùng được đăng tải bởi Super Junior cho thấy DongHae, Leeteuk và Eunhyuk đang thực hiện tư thế trái tim cùng với chú thích: “Với With Leeteuk, người làm MC cho buổi họp báo hôm nay”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất